Mô tả công việc
- Quản lý, ghi nhận và hạch toán các giao dịch nội bộ:Ghi nhận tất cả các giao dịch tài chính nội bộ như thu chi hàng ngày, mua sắm vật tư nha khoa, thanh toán lương nhân viên. Thực hiện các bút toán nội bộ liên quan đến doanh thu, chi phí, công nợ, và các khoản mục tài chính khác.
- Quản lý doanh thu: Ghi nhận đầy đủ doanh thu từ các dịch vụ nha khoa (khám, điều trị, thẩm mỹ, v.v.).
- Kiểm soát chi phí: Theo dõi và kiểm soát chi phí vận hành như tiền lương, vật tư nha khoa, điện nước, và các khoản chi phí khác.
- Theo dõi tiền mặt: Quản lý thu chi tiền mặt tại phòng khám, đảm bảo mọi giao dịch đều có chứng từ hợp lệ.
- Quản lý tài khoản ngân hàng: Theo dõi và hạch toán các giao dịch tiền gửi, tiền chuyển khoản, và các khoản thu chi qua ngân hàng.
- Quản lý công nợ khách hàng: Ghi nhận và theo dõi các khoản công nợ từ khách hàng (nếu có).
- Quản lý công nợ nhà cung cấp: Theo dõi và kiểm soát các khoản phải trả cho nhà cung cấp vật tư, thiết bị nha khoa.
- Đối chiếu công nợ: Thực hiện đối chiếu số liệu công nợ với các đối tác, đảm bảo chính xác và minh bạch.
- Theo dõi nhập - xuất vật tư: Ghi nhận và kiểm soát việc nhập - xuất vật tư, dụng cụ y tế và nha khoa.
- Quản lý tài sản cố định: Theo dõi và cập nhật danh sách tài sản cố định, tính toán và ghi nhận khấu hao định kỳ.
- Kiểm kê: Phối hợp thực hiện kiểm kê vật tư và tài sản định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
- Báo cáo thu chi:Lập báo cáo thu chi hàng ngày, tuần, tháng để cung cấp thông tin kịp thời cho ban quản lý.
- Báo cáo doanh thu - chi phí:Tổng hợp báo cáo chi tiết về doanh thu và chi phí, giúp lãnh đạo nắm bắt tình hình tài chính.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính kế toán trở lên. Ưu tiên khoa kế toán, học viện tài chính hoặc đại học thương mại, kinh tế.
- Từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các phòng khám hoặc bệnh viện
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình với công việc.
- Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó lâu dài.
- Chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán như Misa
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 12 triệu - 14 triệu. Doanh thu KPI tương xứng năng lực
- Công ty công bằng, trân trọng nhân sự với cơ hội thăng tiến cao
- Đóng bảo hiểm theo quy định của công ty
- Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ...
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021. Đến đầu 2023, hiện nay đã sở hữu đa dạng các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam và các dự án truyền thông "Siêu cá mập".
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam. Ameri Group luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nhân sự bởi phát triển nhân sự chính là phát triển từ cốt lõi bên trong để thực hiện Sứ mệnh và Tầm nhìn của Tập đoàn : API - MEE NATURAL - MCHOKOO - REL1
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021
Mission
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam