Mô tả công việc
- QUẢN LÝ VÀ THỰC HIỆN NGHIỆP VỤ KẾ TOÁN
- Ghi sổ và hạch toán các nghiệp vụ tài chính hàng ngày, bao gồm quản lý thu - chi, tiền lương, và công nợ.
- Theo dõi, kiểm soát dòng tiền, đảm bảo tính chính xác và thời gian thanh toán.
- Lập báo cáo tài chính định kỳ (tháng, quý, năm) bao gồm Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, và Báo cáo lưu chuyển tiền tệ.
- Thực hiện báo cáo thuế GTGT, TNDN, TNCN và các báo cáo tài chính liên quan đến bảo hiểm xã hội.
- QUẢN LÝ NGÂN SÁCH VÀ DỰ BÁO TÀI CHÍNH
- Phối hợp với Ban lãnh đạo và các bộ phận khác để xây dựng, kiểm soát ngân sách hàng năm, quý, tháng và đưa ra các cảnh báo khi có chi phí vượt ngân sách.
- Thực hiện các phân tích tài chính, dự báo dòng tiền, đánh giá tình hình tài chính và đưa ra các báo cáo giúp Ban lãnh đạo ra quyết định kịp thời.
- QUẢN LÝ NGHIỆP VỤ THUẾ
- Hỗ trợ quá trình hoàn thuế VAT và kiểm tra thuế. Quản lý sổ sách theo luật định, tính toán nộp thuế chính xác và thực hiện các thủ tục kiểm soát.
- Làm việc với kiểm toán viên, chuyên gia tư vấn và cơ quan thuế về các vấn đề thuế và kế toán.
- KHÁC
- Tổ chức và đảm bảo việc bảo quản, lưu trữ đầy đủ các tài liệu kế toán. Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu phục vụ kiểm toán nội bộ và bên ngoài theo yêu cầu.
- Theo dõi, quản lý tài sản cố định của tổ chức; thực hiện kiểm kê định kỳ và cập nhật sổ sách tài sản.
- Cập nhật các chính sách, quy định mới về vấn đề thuế nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo khi cần.
Yêu cầu công việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về kế toán tổng hợp (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế)
- Ngoại ngữ: Giao tiếp, đọc hiểu Tiếng Anh cơ bản.
- Tin học: Sử dụng thành thạo MS office, đặc biệt là kỹ năng làm báo cáo và sử dụng phần mềm kế toán Misa.
- Có tác phong làm việc nhanh nhẹn; cẩn trọng, mẫn cán; có năng lực tổ chức, lập kế hoạch.
- Thái độ tích cực và hỗ trợ. Trung thực, cẩn thận, ham học hỏi, tổ chức tốt và có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Độ tuổi: Không giới hạn.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Chăm sóc sức khỏe miễn phí cho bản thân và gia đình.
- Hưởng lương cứng và thưởng KPIs theo năng lực, hiệu quả công việc. Review thu nhập định kỳ 06 tháng/lần.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước và theo chế độ của công ty.
- Đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chuyên sâu.
AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021. Đến đầu 2023, hiện nay đã sở hữu đa dạng các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam và các dự án truyền thông "Siêu cá mập".
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam. Ameri Group luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nhân sự bởi phát triển nhân sự chính là phát triển từ cốt lõi bên trong để thực hiện Sứ mệnh và Tầm nhìn của Tập đoàn : API - MEE NATURAL - MCHOKOO - REL1
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021
Mission
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam