Trong suốt hành trình 30 năm tiên phong, MISA tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện SaaS (Software-as-a-Service) với gần 60 sản phẩm, ứng dụng cho 350.000 khách hàng là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia trên thế giới. MISA vinh dự khi được đồng hành cùng các Bộ, ban, ngành trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia, tự động hóa hoạt động quản lý, kinh doanh, giúp nâng cao năng suất và góp phần vào sự phát triển chung của Việt Nam.
Với tinh thần ""Nỗ lực sáng tạo vì một thế giới thông minh bằng sản phẩm công nghệ trí tuệ Việt"", chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng bạn, kiến tạo nên những thành tựu đột phá.
Mô tả công việc
1.Trách nhiệm thiết yếu:
- Đảm bảo các khách hàng mua sản phẩm phần mềm sử dụng được sản phẩm đã mua
2. Công việc thiết yếu:
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thiết lập được các thông tin ban đầu để sử dụng sản phẩm
- Hướng dẫn khách hàng biết cách sử dụng các tính năng của sản phẩm để phục vụ công việc
- Thu thập ý kiến và thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến và phát triển sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành về kinh tế: Quản trị kinh doanh, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán, Kiểm toán, Hệ thống thông tin quản lý, Hệ thống thông tin kế toán
- Có kiến thức về Nguyên lý kế toán/Kế toán tài chính
- Hiểu biết về phần mềm
- Giao tiếp tự tin, ưu tiên có kinh nghiệm đào tạo, triển khai phần mềm
Quyền lợi
- Lương, thưởng theo KPIs, thu nhập bình quân tháng từ 9.000.000 + thưởng hiệu quả công việc cuối năm
- Được đào tạo nâng cao năng lực thường xuyên, cơ hội thăng tiến sau 6 tháng làm việc
- Cơ hội tiếp xúc với nền tảng Quản trị doanh nghiệp toàn diện MISA AMIS: Kế toán - Tài chính, Marketing - Bán hàng, Nhân sự, Văn phòng số tốt nhất hiện nay
- Được đào tạo và tham gia các khóa học phát triển bản thân, kỹ năng quản lý trên nền tảng E-Learning
- Company Trip, Team Building, Sinh nhật, Lễ, Bảo hiểm,... theo Luật Lao Động và chính sách Công ty
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm tại bệnh viện uy tín.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ: máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại,...
- Nhiều hoạt động phát triển bản thân: CLB Bóng đá, CLB Cầu Lông,...
Cách thức ứng tuyển:
- Liên hệ qua zalo: 058 248 8206 (Ms. Mỹ Hân)
- Email: [email protected]
AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021. Đến đầu 2023, hiện nay đã sở hữu đa dạng các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam và các dự án truyền thông "Siêu cá mập".
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam. Ameri Group luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nhân sự bởi phát triển nhân sự chính là phát triển từ cốt lõi bên trong để thực hiện Sứ mệnh và Tầm nhìn của Tập đoàn : API - MEE NATURAL - MCHOKOO - REL1
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021
Mission
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam