Mô tả công việc
Chuyên gia Quản trị dự án CNTT
Triển khai và quản lý dự án
Chuẩn bị hồ sơ nghiệp vụ (business case) cho các dự án đầu tư CNTT của Ngân hàng (nếu được yêu cầu)
Quản lý các dự án CNTT được giao, lập kế hoạch chi tiết và thực hiện triển khai các dự án được giao bởi Trưởng phòng Quản trị CNTT và Giám đốc Khối CNNH.
Đảm bảo sự tham gia và hợp tác của các bên liên quan trong dự án
Chủ động đánh giá rủi ro và các vấn đề của dự án; thiết lập kế hoạch giảm thiểu/giải quyết rủi ro và thông tin, báo cáo kịp thời cho các bên liên quan.
Quản lý sự phụ thuộc của dự án, trao đổi với các PM khác nếu có sự phụ thuộc với các dự án khác.
Quản lý các công việc hàng ngày của dự án. Chịu trách nhiệm đánh giá và đảm bảo chất lượng tổng thể của dự án trước khi bàn giao cho khách hàng.
Thường xuyên đánh giá tình trạng của dự án và báo cáo kịp thời cho Trưởng phòng Quản trị CNTT, PMO, Giám đốc Khối CNNH, Giám đốc dự án, Nhà tài trợ và các bên liên quan.
Tham gia đánh giá, lựa chọn giải pháp CNTT (nếu được yêu cầu)
Cập nhật hồ sơ ngân sách, tiến độ, phạm vi, nguồn lực của dự án
Ước tính và phân bổ nguồn lực cần thiết cho dự án.
Cải tiến và đổi mới quy trình:
Nghiên cứu các công nghệ mới / xu hướng ngành mới nhất, kiến thức lĩnh vực ngân hàng; giao tiếp, chia sẻ và đào tạo cho các đồng nghiệp để nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả làm việc.
Đóng góp cải tiến các Hướng dẫn, Quy trình quản lý dự án CNTT.
Quản lý con người:
Bố trí, sắp xếp nguồn lực nội bộ hợp lý. Trực tiếp tham gia hoạt động đào tạo, phát triển đội ngũ và hỗ trợ công tác tuyển dụng cho Ngân hàngHoàn thành chương trình đào tạo theo chức danh.
Xây dựng kế hoạch ngân sách và quản lý ngân sách bộ phận:
Phối Lập ngân sách cho hoạt động của Phòng một cách chính xác và hiệu quả
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Công nghệ thông tin/ Điện tử viễn thông/ Toán tin
Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Có chứng chỉ quản lý dự án quốc tế như PMP, Prince 2, ACP, …
Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm , trong đó từ 3 năm trở lên quản lý dự án, trong đó đã triển khai các dự án về cơ sở hạ tầng và ứng dụng trong các công ty tài chính, Ngân hàng; có khả năng quản lý tốt các dự án Agile và Waterfall.
Quyền lợi
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 00:40:02
AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021. Đến đầu 2023, hiện nay đã sở hữu đa dạng các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam và các dự án truyền thông "Siêu cá mập".
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam. Ameri Group luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nhân sự bởi phát triển nhân sự chính là phát triển từ cốt lõi bên trong để thực hiện Sứ mệnh và Tầm nhìn của Tập đoàn : API - MEE NATURAL - MCHOKOO - REL1
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021
Mission
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam