Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm nhà cung cấp, thầu phụ, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để có nhà cung cấp, thầu phụ phù hợp.
- Lập hồ sơ và trình ký nhà cung cấp, thầu phụ được chọn.
- Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét. Khi tiến hành mua hàng phải thông qua và được sự đồng ý về chất lượng & giá cả của BGĐ.
- Lên kế hoạch thu mua các mặt hàng của nhà cung theo yêu cầu của dự án, Phân tích giá cả để tìm ra nhà cung cấp uy tín và giá cả tốt nhất.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch chi phí, giám sát và kiểm soát các chi phí dự án theo dự toán & ngân sách đã được duyệt, thông tin báo cáo đến các bộ phận liên quan nếu có phát sinh vượt ngoài ngân sách, quản lý và tính toán các rủi ro nếu có.
- Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp, thầu phụ : năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nguồn cung cho công ty
- Giám sát chặt chẽ quy trình và chi phí thu mua
- Thực hiện kiểm tra chéo chất lượng hàng khi đi ra công trình và hàng lắp đặt tại công trình, phối hợp với giám sát nghiệm thu công việc thực hiện cho nhà thầu.
- Độc lập trong công việc và phân bổ công việc đảm bảo công việc được thực hiện tốt và giao hàng đúng tiến độ đề ra.
- Báo cáo, đưa ra hướng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng
- Lập hồ sơ thanh quyết toán với CĐT gửi các bộ phận kiểm tra chéo
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất trên 3-5 năm kinh nghiệm về mua hàng, ưu tiên làm việc tại các Công ty nội thất (có lĩnh vực thiết kế + thi công nội thất xây dựng cải tạo cơ bản)
- Thành thạo các phần mềm chuyên ngành: Word, Excel, Autocad…
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy linh hoạt nhạy bén, có khả năng kiểm soát tổng thể và xử lý các vấn đề với khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, teamwork tốt với hiện trường thi công.
- Cẩn thận,tỉ mỉ, trung thực, có tính cầu toàn và tương tác trong công việc tốt.
- Đam mê với công việc và có sự cầu tiến, ham học hỏi.
- Năng động, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc.
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (làm việc nghỉ 2 thứ 7 và làm 2 thứ 7 full)
- Sáng 8h30-12h, Chiều 13h30 - 18h00
- Chế độ lương: lương cứng 15.000.000 – 18.000.000 VNĐ + % thưởng dự án.
Thu nhập từ 18.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ.
- Thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Đóng BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty sau ký hợp đồng chính thức với công ty.
- Du lịch team building hàng năm theo chế độ công ty.
- Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021. Đến đầu 2023, hiện nay đã sở hữu đa dạng các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam và các dự án truyền thông "Siêu cá mập".
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam. Ameri Group luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nhân sự bởi phát triển nhân sự chính là phát triển từ cốt lõi bên trong để thực hiện Sứ mệnh và Tầm nhìn của Tập đoàn : API - MEE NATURAL - MCHOKOO - REL1
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021
Mission
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam