Mô tả công việc
-
Nhận danh sách khách hàng có nhu cầu khám chữa bệnh
-
Chủ động liên hệ với khách hàng để tư vấn thêm.
-
Trao đổi, hỏi thăm tình trạng sức khoẻ của khách hàng.
-
Dựa trên kiến thức đã được đào tạo, tư vấn cho khách hàng thông tin, lộ trình đăng ký khám phù hợp.
-
Đặt lịch hẹn cho khách hàng thăm khám tại Trung tâm.
-
Báo cáo công việc cho trưởng bộ phận hàng ngày.
-
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Không nói ngọng, nói lắp.
-
Phẩm chất cá nhân: Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu, linh hoạt, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt.
-
Thành thạo Tin học Văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương thử việc: 6.500.000đ + phụ cấp (thử việc 2 tháng)
-
Thu nhập sau thử việc: Lương cứng + % hoa hồng + Phụ cấp . Thu nhập không dưới 12.000.000 VNĐ.
-
Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định.
-
Được đầu tư các khóa đào tạo phát triển năng lực chuyên môn và các năng lực bổ trợ để đóng góp vào sự phát triển chung của cả công ty.
-
Có tiềm năng cho phát triển sự nghiệp bền vững, cơ hội thăng tiến trong doanh nghiệp phát triển theo chuỗi.
-
Đi du lịch nước ngoài.
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Công ty không hề có phí phụ cấp. Chế độ của công ty dành cho nhân viên tệ. Công ty tính hay tính sai lương của nhân viên, khi đòi lại thì viện lý do để không trả tiền.
Lương của công ty thì thấp. Một số nhân viên thái độ làm việc tệ. Họp hàng ngày thì nói rất hay, nhưng không có mục tiêu cụ thể gì cả. Công ty gia đình.
Nhân sự của công ty lúc nào cũng có thái độ không tốt. Công ty áp KPI cho nhân viên quá mức. Quản lý dự án thái độ tệ.