Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý SLA cho danh sách dịch vụ, ứng dụng cung cấp cho các hệ thống miền được quản lý.
- Quản lý, khắc phục sự cố và giải quyết các vấn đề kịp thời theo yêu cầu của SLA.
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất, tính toàn vẹn và bảo mật của cơ sở dữ liệu được giao quản lý.
- Thông báo cho ban quản lý về các điểm sự cố trước khi các vấn đề lớn xảy ra và đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí.
- Làm việc chặt chẽ với Phòng Quản lý hoạt động Thu hồi nợ, các Phòng ban liên quan để hỗ trợ các nhiệm vụ liên quan đến Sever SQL được giao trách nhiệm quản lý.
- Tham gia vào các tài liệu viết, quy trình vận hành ứng dụng.
- Thực hiện quy trình vận hành và các quy trình liên quan khác trong VPBank.
- Hỗ trợ các team Project liên quan đến phát triển hoặc triển khai các job tự động hóa trên Sever SQL được giao trách nhiệm quản lý.
- Theo dõi, thu thập thông tin, phân tích và cải tiến mục đích về vận hành cho Quản lý.
- Cung cấp đào tạo nội bộ, hướng dẫn cho các thành viên khác trong Phòng/ nhóm về khả năng của công nghệ/ hệ thống mới.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Toán kinh tế, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Công nghệ phầm mềm, …
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm cơ sở dữ liệu/ ứng dụng web, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm với phần mềm Ngân hàng (Quản lý thẻ, Ngân hàng lõi,…).
- Có kiến thức về Windows Server, Linux và Hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu quan hệ (RDBMS), Hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu hướng đối tượng (OODBMS), My SQL, SQL, Cơ sở dữ liệu Oracle.
- Sao lưu ứng dụng và phục hồi sau các vấn đề đột xuất phát sinh. Lưu giữ và quản lý dữ liệu chính xác, hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích sự cố và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc tốt trong môi trường có nhịp độ nhanh, nơi công nghệ liên tục thay đổi.
- Kỹ năng xây dựng các phương án tự động hóa trong công việc.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực;
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ;
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc;
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác;
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí;
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường linh hoạt, thú vị, tận tâm (RV)
Môi trường tốt đẹp giữa Nhật và Việt Nam, được góp ý, đề xuất và góp phần vào sự phát triển dự án (BST)
Môi trường làm việc áp lực, cơ sở vật chất cũ kỹ, bộ phận quản lý yếu kém. Ai muốn rèn luyện khả năng chịu đựng thì có thể vào thử. (RV)