Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển chiến lược truyền thông: Xác định và triển khai chiến lược truyền thông toàn diện để tăng cường sự nhận thức về thương hiệu và hoạt động của Trung tâm Thương mại. Điều này có thể bao gồm việc xây dựng chiến lược quảng cáo, PR, và truyền thông xã hội.
- Quản lý quan hệ công chúng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với các phương tiện truyền thông, các tổ chức và đối tác liên quan.
- Quản lý truyền thông xã hội: Phụ trách việc quản lý các kênh truyền thông xã hội của Trung tâm Thương mại, bao gồm việc tạo và quản lý nội dung, tương tác với cộng đồng mạng và đo lường hiệu suất.
- Đánh giá và phân tích hiệu quả: Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động truyền thông và PR, từ đó điều chỉnh và cải thiện chiến lược trong tương lai.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cử nhân hoặc cao hơn trong Marketing, Quảng cáo, hoặc lĩnh vực tương đương.
- Kinh nghiệm:Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, với ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý cao cấp.
- Kỹ năng giao tiếp: khả năng giao tiếp tốt để làm việc với các bên liên quan như truyền thông, đối tác và cộng đồng.
- Kỹ năng sáng tạo: tạo ra các ý tưởng sáng tạo và chiến lược truyền thông để thu hút sự chú ý của công chúng và tạo ra ảnh hưởng tích cực.
- Hiểu biết về truyền thông và PR: có kiến thức sâu sắc về các phương tiện truyền thông, phương pháp PR và kỹ năng quản lý các chiến lược truyền thông và PR hiệu quả.
- Kiến thức về marketing: hiểu biết về các chiến lược marketing và cách chúng hoạt động cùng với truyền thông và PR để đảm bảo rằng các chiến lược này được tích hợp và hỗ trợ nhau.
- Kiến thức về mạng xã hội: có kiến thức sâu sắc về các nền tảng mạng xã hội và cách sử dụng chúng để tạo ra nội dung hấp dẫn và tương tác tích cực.
- Kỹ năng quản lý dự án: có khả năng quản lý dự án để có thể theo dõi và đảm bảo tiến độ của các chiến lược truyền thông và PR.
- Tính sáng tạo và linh hoạt
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo: có khả năng quản lý nhóm và lãnh đạo để động viên và hỗ trợ các thành viên trong nhóm làm việc hiệu quả và đạt được mục tiêu.
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh và phúc lợi hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường linh hoạt, thú vị, tận tâm (RV)
Môi trường tốt đẹp giữa Nhật và Việt Nam, được góp ý, đề xuất và góp phần vào sự phát triển dự án (BST)
Môi trường làm việc áp lực, cơ sở vật chất cũ kỹ, bộ phận quản lý yếu kém. Ai muốn rèn luyện khả năng chịu đựng thì có thể vào thử. (RV)