Mô tả công việc
- Tạo và theo dõi quảng cáo của khách hàng trên các trang Facebook, Google, Zalo,...theo hướng dẫn của trưởng nhóm
- Thực hiện báo cáo theo chiến dịch, theo tháng trong các dự án
- Thực hiện theo dõi, đo lường bằng các công cụ Google Analytics, Heatmaps,...theo hướng dẫn của trưởng nhóm
- Sử dụng các công cụ martech (marketing automation, direct marketing, chatbot, livechat,...) trong mô hình Online to Offline để tiếp cận khách hàng xuyên suốt hành trình mua sắm trong các chiến dịch marketing
- Sử dụng custom data, tìm nguồn dữ liệu, thiết kế workflow, thiết kế email template, landing page, seeding, direct marketing (SMS, email, ZNS), direct messenger message,... để tối ưu chi phí & hiệu quả chiến dịch
Yêu cầu công việc
- Có cơ hội được đào tạo toàn diện về Công nghệ số và Quản trị truyền thông kỹ thuật số.
- Có cơ hội tiếp cận với phương pháp và quy trình quản trị dự án truyền thông kỹ thuật số một cách có tổ chức và hiện đại.
- Nhận được sự đào tạo, hướng dẫn bởi những anh chị có kinh nghiệm.
- Có cơ hội tham gia vào lộ trình định hướng phát triển rõ ràng và trở thành nhân viên chính thức của công ty.
- Làm việc trong môi trường thân thiện với nhiều công nghệ mới
- Hỗ trợ hoàn thành báo cáo và con dấu thực tập.
- Tham gia vào các hoạt động Teambuilding, YEP...
Quyền lợi được hưởng
- Sinh viên năm 3, năm 4 hoặc đã tốt nghiệp ngành học về Marketing, Administration Business, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Có kiến thức và thường xuyên cập nhật các thay đổi thuật toán nền tảng như Facebook, Google, Zalo, LinkedIn, Ad Networks, Programmatics,...
- Tư duy tổ chức tốt và tỉ mỉ.
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Ham học hỏi và sẵn sàng học các kỹ thuật martech, direct marketing, và thu thập sử dụng custom data
- Có tinh thần làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Công ty không hề có phí phụ cấp. Chế độ của công ty dành cho nhân viên tệ. Công ty tính hay tính sai lương của nhân viên, khi đòi lại thì viện lý do để không trả tiền.
Lương của công ty thì thấp. Một số nhân viên thái độ làm việc tệ. Họp hàng ngày thì nói rất hay, nhưng không có mục tiêu cụ thể gì cả. Công ty gia đình.
Nhân sự của công ty lúc nào cũng có thái độ không tốt. Công ty áp KPI cho nhân viên quá mức. Quản lý dự án thái độ tệ.