Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực tiếp cùng cán bộ Quan hệ khách hàng của các Ngân hàng chuyên doanh khác tư vấn, chào giá và thực hiện các giao dịch ngoại tệ và phái sinh với khách hàng doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, FDI, khách hàng định chế tài chính phi ngân hàng,…
- Phối hợp với Ngân hàng chuyên doanh khác trong việc bán chéo sản phẩm cho đối tượng là khách hàng doanh nghiệp
- Gặp gỡ khách hàng, chuẩn bị bản chào và tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp
- Trực tiếp làm việc, chủ động tìm kiếm, phát triển khách hàng giao dịch ngoại tệ và phái sinh tại các địa bàn, vùng được giao
- Thu thập thông tin, phản hồi từ khách hàng về chính sách liên quan tới ngoại tệ và phái sinh, phản ánh tới bộ phận liên quan để hoàn thiện quy trình sản phẩm, tăng tính cạnh tranh của MSB
- Phối hợp quản lý các giao dịch, trạng thái giao dịch ngoại tệ và phái sinh của các đơn vị kinh doanh, khách hàng trong phạm vi được giao
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kinh tế, Thương mại
- Sử dụng tốt tiếng Anh (trình độ tối thiểu B1)
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng và internet
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính, đặc biệt mảng bán hàng, chăm sóc khách hàng;
3. Năng lực:
- Tinh thần trách nhiệm, Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ, Khả năng giao tiếp
- Khả năng phát triển con người, Khả năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
1, Lương thưởng hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
- Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng).
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2, Chính sách phúc lợi toàn diện:
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3, Đào tạo và thăng tiến:
- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
- Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Công ty không hề có phí phụ cấp. Chế độ của công ty dành cho nhân viên tệ. Công ty tính hay tính sai lương của nhân viên, khi đòi lại thì viện lý do để không trả tiền.
Lương của công ty thì thấp. Một số nhân viên thái độ làm việc tệ. Họp hàng ngày thì nói rất hay, nhưng không có mục tiêu cụ thể gì cả. Công ty gia đình.
Nhân sự của công ty lúc nào cũng có thái độ không tốt. Công ty áp KPI cho nhân viên quá mức. Quản lý dự án thái độ tệ.