Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Brief summary of job profile: This position is responsible for controlling and managing the quality of our products and services following the company requirements & standards, managing suppliers through regular visits to ensure all the standards are met, bringing high levels of customer satisfaction and experience.
Key Accountabilities:
- Understand and implement the company regulations, policies, and procedures related to FSQ standards. Create, review, and update specification documents if needed.
- Perform a key role in supplier visits to evaluate their performance and make reports on non-conformities.
- Conduct root cause analysis and propose solutions following Corrective and Preventive Actions (CAPA) plan.
- Be responsible for regulatory reviews and inspections from authorized bodies.
- Collect, analyze and report FSQ data; create checklists to measure FSQ impacts on the changes in materials, packaging, processes, products, etc., and identify rooms for improvement
- Conduct training sessions for internal and external stakeholders on newest FSQ standards and procedures
- Control documents for FSQ-related matters
- Maintain FSQ-related records by conducting document management
Yêu Cầu Công Việc
- Graduate from Food-related majors
- At least 03 years of experience in related positions, preferably in the FnB/ FMCG industry
- Knowledge of Food Safety & Quality Management Systems (GMP, HACCP, ISO 9001, ISSO 22000, FSSC 22000)
- Experience in risk management methodologies, quality control testing, and action plans.
- Good communication and interpersonal skills, detail-oriented, problem-solving and analytical skills, multitasking skills.
- Fluent English
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Mon - Fri, 9:00 - 18:00 (flexible)
- Ngày nghỉ: 13
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường linh hoạt, thú vị, tận tâm (RV)
Môi trường tốt đẹp giữa Nhật và Việt Nam, được góp ý, đề xuất và góp phần vào sự phát triển dự án (BST)
Môi trường làm việc áp lực, cơ sở vật chất cũ kỹ, bộ phận quản lý yếu kém. Ai muốn rèn luyện khả năng chịu đựng thì có thể vào thử. (RV)