Các phòng ban đang tuyển dụng tại BellSystem24 Việt Nam

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Du lịch, khách sạn
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm BellSystem24 Việt Nam

Cập nhật 16/02/2025 16:52
Tìm thấy 396 việc làm đang tuyển dụng
BellSystem24 Việt Nam
Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng – Khối Kinh Doanh Số
BellSystem24 Việt Nam 3.3★
50 đánh giá 8.2k việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

Số lượng tuyển dụng: 01

Nơi làm việc: Tầng 7 - 98A Ngụy Như Kon Tum - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Mô tả công việc:

· Nghiên cứu xu hướng thị trường, tìm hiểu xu hướng mới

· Tổ chức khảo sát khách hàng để nắm bắt được nhu cầu, hành vi và trải nghiệm người dùng

· Đề xuất các ý tưởng cải tiến và bổ sung tính năng cho sản phẩm, giao diện người dùng

· Tham gia thiết kế trải nghiệm và giao diện người dùng trên App/Web chứng khoán

· Phối hợp với các bộ phận trong dự án (PO, BA, Dev,…) phân tích đánh giá nhằm tối ưu chất lượng giao diện và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

· Kiểm thử UAT/quản lý chất lượng đối với các phần giao diện chung người dùng, các module mở tài khoản, giao dịch,…

· Quản lý tiến độ thiết kế, kiểm duyệt UI UX và quản trị phương thức lưu trữ

· Nắm chắc các kiến thức liên quan đến sitemaps, wireframe, userflow,…

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu chung:

· Có trên 2 năm kinh nghiệm quản lý trải nghiệm khách hàng trong ngành chứng khoán/ngân hàng/tài chính/fintech

· Đã tham gia tối thiểu 1 dự án phát triển App/Web về chứng khoán/ngân hàng/tài chính/fintech

· Tư duy logic, tư duy phản biện tốt

· Có kinh nghiệm về các phần mềm: Figma, InVision, Photoshop,…

· IELTS 7.0 trở lên

Ưu tiên

· Làm việc tại vị trí tương đương tại các công ty chứng khoán/ngân hàng/…

· Có kinh nghiệm sử dụng: Visio, Power BI, SQL,…

Quyền lợi:

· Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).

· Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.

· Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

· Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.

· Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.

· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

· Mức lương: Thỏa thuận

Hồ sơ yêu cầu:

· Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.

· Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.

Thời hạn nhận hồ sơ:

· Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp

Hồ sơ yêu cầu khi được tuyển dụng:

(1) Thông tin ứng viên theo mẫu MBS (download tại website MBS).

(2) Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.

(3) 2 ảnh 4*6

(4) Bản sao giấy khai sinh/Sổ Hộ khẩu

(5) Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan

(6) Bằng gốc Chứng chỉ hành nghề chứng khoán (nếu có)

(7) Bản sao CMTND/Hộ chiếu/Thẻ căn cước công chứng

(8) Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 7, 98A, Ngụy Như Kom Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

BellSystem24 Việt Nam
BellSystem24 Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
P901, Tầng 9 Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản  Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2006

Mission

  • Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường

Review BellSystem24 Việt Nam

3.3
50 review

14/02/2025
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Công như ty không có 1 phúc lợi gì

23/01/2025
Nhân viên tổng đài tại Hà Nội

Phù hợp cho sinh viên mới ra trường muốn trau dồi tiếng anh

19/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Lương thấp, chế độ đãi ngộ không tốt, phải đi học lớp nghiệp vụ mỗi tháng (FB)

Những nghề phổ biến tại BellSystem24 Việt Nam

Bạn làm việc tại BellSystem24 Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BellSystem24 Việt Nam

BellSystem24 Việt Nam

Click để đánh giá