Mô tả công việc
1. Quản lý hành chính chung
- Tổ chức, thiết lập khu vực làm việc cho bộ phận
- Phân loại, lưu trữ các tài liệu của bộ phận kỹ thuật một cách khoa học;
- Thiết lập hệ thống sổ sách, biểu mẫu theo dõi các hoạt động của bộ phận;
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên;
- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn làm việc chung cho bộ phận;
- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe nghề nghiệp;
- Điều hành, quản lý các hoạt động thường nhật của bộ phận.
2. Quản lý công tác vận hành kỹ thuật của khách sạn
- Thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn vận hành hiệu quả trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật;
- Thiết lập các thủ tục xử lý các tình huống khẩn cấp như cứu hộ thang máy, ứng phó hỏa hoạn, mất điện, mất nước, rò rỉ khí gas..;
- Duy trì sự tuân thủ các quy định của pháp luật về an toàn, môi trường, PCCC;
- Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống Cơ điện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm chi phí vận hành của khách sạn;
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc cung cấp các dịch vụ đạt tiêu chuẩn cho khách hàng;
- Tiếp nhận và tổ chức giải quyết các yêu cầu của khách hàng cũng như của các bộ phận khác trong khách sạn;
- Thực hiện các công việc được giao bởi ban giám đốc khách sạn.
3. Quản lý công tác bảo trì khách sạn
- Thiết lập các quy trình bảo dưỡng hiệu quả cơ sở hạ tầng, trang thiết bị/ hệ thống kỹ thuật của khách sạn;
- Lập lịch và triển khai công tác bảo dưỡng.
4. Quản lý chi phí
- Lập ngân sách vận hành, bảo dưỡng hàng năm và phân bổ theo từng tháng;
- Theo dõi, kiểm soát các chi phí liên quan đến công tác vận hành, bảo dưỡng khách sạn;
- Theo dõi, kiểm soát các chi phí về điện, nước, gas, dầu, than, …
5. Đào tạo và đánh giá nhân viên hàng năm.
- Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo cho nhân viên hàng năm;
- Tổ chức đánh giá hiệu quả làm việc với của nhân viên hàng năm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực, có thể đàm phán trao đổi trực tiếp, được review lương thường xuyên kịp thời
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm, chăm chỉ chịu khó và hợp tác.
- Luôn tuân thủ nguyên tắc, quy định, nội quy lao động.
- Phương châm làm việc và cống hiến lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
Chuẩn bị hồ sơ theo đúng yêu cầu của luật lao động
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà: 0904675568 (SĐT/Zalo)
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường linh hoạt, thú vị, tận tâm (RV)
Môi trường tốt đẹp giữa Nhật và Việt Nam, được góp ý, đề xuất và góp phần vào sự phát triển dự án (BST)
Môi trường làm việc áp lực, cơ sở vật chất cũ kỹ, bộ phận quản lý yếu kém. Ai muốn rèn luyện khả năng chịu đựng thì có thể vào thử. (RV)