Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Xây dựng tài liệu đào tạo & bài kiểm tra sau đào tạo:
· Tổ chức phối hợp với các bộ phận chuyên môn để xây dựng giáo trình đào tạo, các tiêu chuẩn, các quy trình cho toàn hệ thống cửa hàng (nội dung, hình ảnh, video...) để đảm bảo toàn hệ thống làm theo tiêu chuẩn chung, đồng bộ, chuẩn mực;
· Xây dựng bài kiểm tra và đánh giá học viên sau mỗi khóa đào tạo;
· Nghiên cứu, cải tiến các quy trình phục vụ bán hàng, để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tăng năng suất lao động;
· Tổ chức đào tạo, kiểm tra đánh giá sau đào tạo:
· Tổ chức và trực tiếp tham gia đào tạo các khóa đào tạo cho nhân viên: Hội nhập nhân viên mới, nghiệp vụ cho các vị trí nhân viên mới/Cửa hàng trưởng, quy định – quy trình của công ty, kỹ năng mềm....;
· Tổ chức kiểm tra, đánh giá việc tuân thủ các quy trình đã đào tạo để kịp thời phát hiện các vấn đề bất cập trong quá trình tổ chức, từ đó đưa ra hoặc đề xuất các biện pháp xử lý (hoặc chế tài);
· Lập các báo cáo, các hệ thống dữ liệu cần thiết theo yêu cầu từ quản lý;
· Khảo sát, tổng hợp về nhu cầu đào tạo từ khối CH/ đề xuất đào tạo;
· Tham gia phản biện góp ý cho phòng về các chính sách, định hướng chiến lược phát triển khối CH;
· Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp;
· Hỗ trợ/ tham gia các hoạt động Marketing, event.
Yêu Cầu Công Việc
· Kinh nghiệm 1 – 2 năm trở lên ở vị trí tương đương. (Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tương đương tại các chuỗi F&B)
- Trung thực, thẳng thắn
- Tận tụy, chu đáo
- Chủ động, sáng tạo, linh hoạt, cần cù - chịu khó.
- Năng động, nhiệt tình, say mê với công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường linh hoạt, thú vị, tận tâm (RV)
Môi trường tốt đẹp giữa Nhật và Việt Nam, được góp ý, đề xuất và góp phần vào sự phát triển dự án (BST)
Môi trường làm việc áp lực, cơ sở vật chất cũ kỹ, bộ phận quản lý yếu kém. Ai muốn rèn luyện khả năng chịu đựng thì có thể vào thử. (RV)