Mô tả công việc
- Làm việc với khách hàng để thu thập, phân tích và làm rõ các nhu cầu chức năng sản phẩm cũng như các vấn đề từ khách hàng. Tư vấn, giới thiệu các giải pháp có thể đáp ứng nhu cầu KH
- Làm việc với vai trò là BA để phân tích những nhu cầu cần cho các giải pháp trên nền tảng sản phẩm Web/Windows và Mobile phục vụ đa dạng theo nhu cầu khách hàng
- Chuyển thể yêu cầu khách hàng thành giải pháp mà đội ngũ có thể thích ứng và chấp nhận được cũng như phù hợp với yêu cầu thời gian ra sản phẩm
- Làm việc với đội ngũ phát triển để phân tích, đề xuất các giải pháp dựa trên thông tin thống nhất với KH, đi đến thỏa thuận hoặc ký hợp đồng,
- Đóng vai trò là góc nhìn người sử dụng để xây dựng và hoàn thiện sản phẩm
- Làm và quản lý các tài liệu để có thể trình chiếu cũng như hướng dẫn cho đội ngũ và khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng
Yêu cầu công việc
- Làm việc độc lập, theo nhóm và có khả năng chịu áp lực cao với tiến
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học thuộc Khối Kinh tế, Công nghệ thông tin...
- Kiến thức cơ bản về Công nghệ trong phân tích nghiệp vụ
- Kỹ năng thuyết trình & huấn luyện
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Có từ 06 tháng tới 1 năm kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ sản phẩm, phân tích số liệu
- Có kinh nghiệm sử dụng, vận hành các phần mềm, giải pháp liên quan tới vị trí nghành y tế, xét nghiệm và khám bệnh là 1 lợi thế
- Giới tính : Nữ
- Cẩn thận, tỉ mỉ, đam mê với công việc, đặc biệt quan tâm đến ngành y tế, Thiết bị xét nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và định hướng khách hàng
độ công việc
- Sẵn sàng làm thêm giờ khi phát sinh yêu cầu.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Thưởng BSC, thưởng doanh số quý/năm, thưởng tháng lương 13
- Gói lương thưởng cạnh tranh dựa trên năng lực và hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm
- Tổng thu nhập upto 600$
- Các phúc lợi khác:
+ Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee,...
+ Hỗ trợ điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc
+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên
+ Ăn trưa tại văn phòng công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:35:02
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường linh hoạt, thú vị, tận tâm (RV)
Môi trường tốt đẹp giữa Nhật và Việt Nam, được góp ý, đề xuất và góp phần vào sự phát triển dự án (BST)
Môi trường làm việc áp lực, cơ sở vật chất cũ kỹ, bộ phận quản lý yếu kém. Ai muốn rèn luyện khả năng chịu đựng thì có thể vào thử. (RV)