Mô tả công việc
- Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà
- Thường xuyên kiểm tra, lập và gửi báo cáo, kiến nghị về hoạt động theo tuần, tháng, quý, năm... cho chủ đầu tư.
- Lập kế hoạch công việc hàng năm, hàng quý và trình chủ đầu tư phê duyệt trước mỗi giai đoạn thực hiện
- Nắm vững và cập nhật để áp dụng các quy định an toàn, tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà nước và các quy định của tòa nhà.
- Xây dựng các quy định và giám sát việc duy trì các quy định về an toàn, môi trường và phòng chống cháy nổ và liên hệ với các cơ quan có trách nhiệm của nhà nước và đề xuất phương án ứng phó trong các vấn đề trên.
- Theo dõi, kiểm soát tình hình tiêu thụ điện, nước, tiêu hao nhiên liệu (dầu máy phát điện…) và phụ tùng thay thế để có phương án điều chỉnh kịp thời.
- Tham dự các cuộc họp với chủ đầu tư, nhà thầu liên quan đến hoạt động vận hành tòa nhà.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ của đơn vị để chấn chỉnh nội bộ, công bố tình hình và phổ biến các quy định mới.
- Soạn thảo quy trình kiểm soát và đánh giá chất lượng
- Giám sát việc tuân thủ các quy trình của các tiểu NCU (an ninh, vệ sinh, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, ...) Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn về an toàn, an ninh, vệ sinh, cây xanh… theo yêu cầu của Chủ đầu tư và Công ty
- Theo dõi, tổng hợp và báo cáo mọi công việc.
- Chuẩn bị, kiểm tra, đề xuất các thủ tục liên quan đến Công tác vận hành;
- Chuẩn bị các báo cáo (hàng tuần, hàng tháng) và chuẩn bị cho kiểm toán nội bộ;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày tại dự án (các vấn đề về dịch vụ và kỹ thuật);
- Chuẩn bị và hỗ trợ các sự kiện;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học (Ưu tiên những người có bằng chuyên ngành trong lĩnh vực liên quan);
- Có Chứng chỉ đào tạo về quản lý vận hành tòa nhà, chứng nhận huấn luyện PCCC & CNCH, An toàn vệ sinh lao động do đơn vị có thẩm quyền cấp;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương quản lý tòa nhà cho các tòa nhà, Campus hạng B hoặc khách sạn, resort từ 4 sao trở lên;
- Có hiểu biết về hệ thống kĩ thuật tòa nhà;
- Khả năng giao tiếp tốt, ưu tiên nhân sự giao tiếp tiếng Anh tốt
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc quốc tế
- Thu nhập cạnh tranh
- Điều kiện làm việc, lương và phúc lợi sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường linh hoạt, thú vị, tận tâm (RV)
Môi trường tốt đẹp giữa Nhật và Việt Nam, được góp ý, đề xuất và góp phần vào sự phát triển dự án (BST)
Môi trường làm việc áp lực, cơ sở vật chất cũ kỹ, bộ phận quản lý yếu kém. Ai muốn rèn luyện khả năng chịu đựng thì có thể vào thử. (RV)