Các phòng ban đang tuyển dụng tại BellSystem24 Việt Nam

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Du lịch, khách sạn
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm BellSystem24 Việt Nam

Cập nhật 02/03/2025 17:26
Tìm thấy 630 việc làm đang tuyển dụng
BellSystem24 Việt Nam
Nhân Viên IT Helpdesk Tiếng Nhật
BellSystem24 Việt Nam 3.3★
52 đánh giá 8.6k việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà N09B1 khu đô thị mới Dịch Vọng, phố Thành Thái, Cầu Giấy

Mô tả công việc

1.IT Helpdesk/ Support (80%)
- Quản lý, kiểm tra, khắc phục hệ thống mạng, hệ thống máy tính, máy in, camera, máy chấm công, các thiết bị điện tử khác tại văn phòng.
- Quản lý trang thiết bị liên quan tới công việc của IT.
- Kiểm tra, theo dõi đánh giá tình trạng các trang thiết bị đang quản lý và làm đề xuất giải pháp khi có hỏng hóc kịp thời để không ảnh hưởng tới vận hành của hệ thống.
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến network bao gồm: Thiết lập hệ thống đơn giản,camera, hệ thống Wifi, hệ thống máy tính, máy in và thiết bị ngoại vi , phần mềm….
- Xử lý các sự cố liên quan hệ thống hạ tầng mạng mức cơ bản.:
+ Giám sát và quản lý hệ thống mạng của công ty bao gồm LAN, WAN, và các kết nối internet.
+ Hỗ trợ cài đặt, cấu hình và bảo trì các thiết bị mạng như router, switch, và các thiết bị mạng khác.
- Theo dõi tình trạng các thiết bị hạ tầng mỗi tháng/quý,khắc phục lỗi nếu phát sinh.
2. Giám sát Kỹ thuật (20%)
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, khắc phục sự cố các máy móc thiết bị khác trong Công ty.
- Đối với các sự cố không nằm trong khả năng xử lý thì đề xuất phương án sửa chữa/ khắc phục hợp lý (vd: liên hệ dịch vụ sửa chữa bên ngoài);
- Theo dõi, giám sát và nghiệm thu sau sữa chữa;
- Các công việc khác khi được TBP yêu cầu hỗ trợ.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm 1-3 năm vị trí IT Support, Network Support
- Nắm chắc kiến thức cơ bản về mạng hoặc hệ thống
- Khả năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc
- Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc tốt
- Có thể trực/đi làm vào các ngày lễ của Việt Nam (Lương ngày lễ công ty sẽ trả theo luật lao động)
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật tương đương N3 trở lên
Ưu tiên:
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc thực tế tại vị trí IT Helpdesk/ Technical Support tại công ty Nhật.
- Có hiểu biết về ISMS
- Có hiểu biết về hệ thống điện, thiết bị điện

Quyền lợi được hưởng

HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN TIỀN CHÍNH THỨC

- Thử việc 2 tháng

- Hợp đồng 1 năm/lần

LƯƠNG: 12.000.000 VND trở lên (xét theo năng lực và bằng cấp)

- Hỗ trợ gửi xe hàng tháng

- THƯỞNG KHUYẾN KHÍCH 2 lần 1 năm (tháng 1 và tháng 7)

- Thời gian thử việc hưởng 85% lương (theo quy định Luật Lao động)

- Đóng bảo hiểm đầy đủ

- 15 ngày phép/năm

ĐẶC BIỆT:

- Cứ mỗi ngày làm việc đủ 8 tiếng, bạn sẽ được nhận 50 pit từ công ty. Pit có thể sử dụng tại cửa hàng tiện lợi Matsumoto để trao đổi với các sản phẩm như bánh kẹo, mì tôm, nước giải khát, ... được xách tay từ Nhật.

Khu vực
Báo cáo

BellSystem24 Việt Nam
BellSystem24 Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
P901, Tầng 9 Tòa nhà Sky City Tower A, Số 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản  Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2006

Mission

  • Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường

Review BellSystem24 Việt Nam

3.3
52 review

27/02/2025
Nhân viên tư vấn tín dụng tại Bình Dương

Tôt môi trường năng động và nhiệt tình

17/02/2025
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc nhiều hạn chế

14/02/2025
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Công như ty không có 1 phúc lợi gì

Những nghề phổ biến tại BellSystem24 Việt Nam

Bạn làm việc tại BellSystem24 Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BellSystem24 Việt Nam

BellSystem24 Việt Nam

Click để đánh giá