Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận các cuộc gọi đến, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng các dịch vụ liên quan đến mảng eBank:
- Mở/khóa tài khoản
- Cấp lại mật khẩu
- Đường truyền kết nối,....
Thời gian làm việc: Làm xoay ca linh hoạt, tuần nghỉ 1 ngày bất kì không cố định
- Từ 7h00 - 15h00
- Từ 15h00 - 22h00
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 21 - 35 tuổi
- Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương
- Sinh viên các năm 3, 4 có thể đáp ứng lịch làm hoặc mới ra trường/trái ngành
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7,5 Tr - 9 Tr VND
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Môi trường tốt, nhân viên vui vẻ, hoà đồng, thân thiện.
Tăng sức chịu đựng cho ai muốn trải nghiệm cảm giác việc nặng lương thấp
Đòi hỏi nhiều, cấm đoán đủ điều, nhưng lương thì trả cực bèo bọt so với mặt bằng chung