Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chăm sóc khách hàng xe máy
· Tiếp nhận phản hồi, câu hỏi và khiếu nại của khách hàng
· Phối hợp với các phòng ban khác để đưa ra câu trả lời kịp thời và chính xác đến khách hàng
· Tổng hợp dữ liệu khách hàng, cập nhật tình hình trong và ngoài công ty để kiểm soát xu hướng, từ đó có các hành động, biện pháp thích ứng kịp thời
· Thực hiện các báo cáo định kỳ để cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng
Thực hiện hoạt động hỗ trợ đại lý xe máy
· Tổ chức, giảng dạy các khóa đào tạo về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho các đại lý xe máy
· Tư vấn, hướng dẫn đại lý xe máy về hoạt động chăm sóc khách hàng
· Đánh giá hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ tại các đại lý xe máy để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của Honda Việt Nam
· Tổ chức các cuộc thi về hoạt động chăm sóc khách hàng giữa các đại lý xe máy
· Tổ chức hội nghị thường niên nhằm trao đổi thông tin, củng cố mối quan hệ và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại các đại lý xe máy
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của người quản lý
Yêu Cầu Công Việc
· Giới tính: Nam/Nữ
· Độ tuổi: 22 - 30
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
· Kỹ năng chuyên môn: Tin học văn phòng (Word, Excel, Power point)
· Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh trung cấp (nghe, nói, đọc, viết)
· Bộ khung năng lực chung: Có khả năng lắng nghe, xử lý, giải quyết vấn đề tốt. Nắm bắt, thu thập, tổng hợp, phân tích và xử lý thông tin nhanh và chính xác.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và am hiểu về thị trường và sản phẩm ô tô, xe máy, xe phân khối lớn của Honda Việt Nam cũng như của các đối thủ cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Trên 11 Tr VND
Thành lập từ năm 2011, sau gần 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hiện đang là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin chọn. Bệnh viện được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ khách hàng với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức.
Chất lượng khám chữa bệnh là tiêu chí luôn được khẳng định tại Bệnh viện Thu Cúc với sự đánh giá cao từ Sở Y Tế và từ khách hàng. Không chỉ luôn nằm trong “Top đầu” các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, Bệnh viện Thu Cúc còn được tin chọn là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện trung ương với sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế tin cậy cho người dân, góp phần giảm tải y tế công. Khách hàng lựa chọn khám chữa bệnh tại đây không chỉ vì tin tưởng mà còn vì yêu thích phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Tỷ lệ hài lòng khi khách hàng khám chữa bệnh lên tới 99.9%
Bệnh viện Thu Cúc cũng là đơn vị tiên phong trong hợp tác quốc tế với các bệnh viện nổi tiếng tại những nước có nền y học phát triển, như Singapore, Cuba…vv đặc biệt là trong lĩnh vực điều trị ung thư và sản khoa. Đối với ngành ung bướu, nhờ có phác đồ điều trị chuẩn 100% Singapore và chế độ chăm sóc toàn diện tại Bệnh viện Thu Cúc, hàng ngàn bệnh nhân ung thư đã tìm thấy cơ hội sống cho chính mình. Còn với ngành sản khoa, những yếu tố “cảm xúc” trong quá trình vượt cạn để giúp mẹ bầu có cuộc sinh nở tốt nhất đã được chắt lọc từ nhiều nước phát triển và áp dụng một cách tuyệt vời tại đây. Lựa chọn thai sản trọn gói ở Thu Cúc là bố mẹ đã lựa chọn một hành trình của sự an tâm và hạnh phúc để gặp thiên thần bé bỏng của mình.
Review BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Năng lực quản lý yếu, thiếu tôn trọng nhân viên
Môi trường làm việc nghiêm ngặt