Mô tả công việc
- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng và mỉm cười cảm ơn mỗi khi khách ra về.
- Xác định nhu được nhu cầu của khách hàng như đặt bàn hay yêu cầu khu vực ngồi, để có thể cung cấp dịch vụ phù hợp.
- Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn.
- Giới thiệu thực đơn nhà hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách.
- Nắm rõ và đầy đủ thực đơn nhà hàng, ẩm thực đặt biệt nhất của nhà hàng
- Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách.
- Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát hoặc quản lý nhà hàng vào đầu mỗi ca
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn kèm theo hỗ trợ nhà ở và các phụ cấp ăn ca, điện thoại…
Yêu cầu công việc
• Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh tốt
• Kỹ năng ứng xử tình huống.
• Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình công tác.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt
• Ngoại hình ưu nhìn
•Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng
Yêu cầu hồ sơ
- Tiêu đề ghi rõ Vị trí ứng tuyển_Họ tên
- Hồ sơ nộp trực tiếp tại phòng HCNS Sun World Hon Thom
Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.
Review Đa Khoa Tâm Anh
Công ty có mới nới cũ, một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Một nhân viên ở đây phải ôm đồm rất nhiều việc. Một số nhân viên không thân thiện lắm.
Mỗi khi dự án gặp lỗi là lại đổ cho nhân viên. Công ty toàn tuyển người trẻ, chưa kinh nghiệm mà quy trình đào tạo nhân viên của công ty cũng kém nữa.
Môi trường làm việc chia phe khá nhiều. Nhân viên làm ở đây dự tính một tháng tốn tiền phí quỹ mua bánh, quà cáp sinh nhật cho trưởng phòng, trưởng ban, giám đốc bộ phận cỡ 500k.