Mô tả công việc
- Đón tiếp khách với thái độ niềm nở, lịch sự, và chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khách hàng đến bàn hoặc khu vực họ đặt trước.
Quản lý đặt chỗ
- Nhận và xác nhận các cuộc gọi đặt bàn từ khách hàng.
- Lập danh sách khách đặt chỗ, đảm bảo quản lý và sắp xếp chỗ ngồi phù hợp, tránh tình trạng chờ đợi lâu.
Hỗ trợ khách hàng
- Đáp ứng các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ, thực đơn, và các món ăn của nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác như nhà bếp và phục vụ để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình phục vụ khách, đảm bảo duy trì sự hài lòng của khách hàng.
- Báo cáo với quản lý khi gặp các vấn đề phức tạp.
Giữ gìn không gian lễ tân
- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng và tạo ấn tượng tốt cho khách hàng khi bước vào nhà hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết, đặc biệt là trong các giờ cao điểm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Phụ cấp cơm, Giữ xe miễn phí, Tip & Service Charge
- Ký kết hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
- 12 ngày nghỉ phép 1 năm
- Hỗ trợ hiếu hỉ, đau ốm,…
- Những quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam
- Giảm 20% khi sử dụng dịch vụ của các cửa hàng Hylo's
Yêu cầu công việc
Thời gian làm việc trong ngày như sau:
- 14:00 – 22:00
- Ca gãy: 11:00 - 14:00 & 17:00 – 22:00
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tính cách: Vui vẻ, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, có định hướng làm việc lâu dài với nhà hàng.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên ứng tuyển theo các cách Nộp CV trực tiếp trên bài đăng tại hoteljob.vn hoặc qua số điện thoại: 0908 436 029 (Bình)
Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.
Review Đa Khoa Tâm Anh
Công ty có mới nới cũ, một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Một nhân viên ở đây phải ôm đồm rất nhiều việc. Một số nhân viên không thân thiện lắm.
Mỗi khi dự án gặp lỗi là lại đổ cho nhân viên. Công ty toàn tuyển người trẻ, chưa kinh nghiệm mà quy trình đào tạo nhân viên của công ty cũng kém nữa.
Môi trường làm việc chia phe khá nhiều. Nhân viên làm ở đây dự tính một tháng tốn tiền phí quỹ mua bánh, quà cáp sinh nhật cho trưởng phòng, trưởng ban, giám đốc bộ phận cỡ 500k.