Mô tả công việc
o Tiếp đón khách và thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng.
o Cung cấp thông tin và giải đáp các câu hỏi của khách về khách sạn, dịch vụ và các hoạt động xung quanh khu vực.
o Đặt và xác nhận các đặt phòng của khách qua điện thoại, email hoặc hệ thống quản lý đặt phòng.
o Kiểm tra tình trạng phòng trống và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách.
o Điều phối việc vận chuyển hành lý và dẫn khách đến phòng.
o Thực hiện các thủ tục thanh toán và quản lý việc tính tiền cho khách hàng.
o Giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách hàng, chẳng hạn như đặt vé máy bay, đặt bàn ăn tối, đặt dịch vụ giặt là…
o Giữ gìn sự riêng tư và bảo mật thông tin của khách hàng.
o Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình lưu trú của khách hàng, bao gồm việc chuyển phòng, cung cấp dịch vụ thay thế hoặc giải quyết khiếu nại.
o Giữ liên lạc chặt chẽ với các bộ phận khác trong khách sạn, chẳng hạn như nhà hàng, bộ phận vệ sinh, bộ phận bảo trì, để đảm bảo sự phục vụ mượt mà và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên là yêu cầu cơ bản.
- Một số khách sạn lớn, cao cấp có thể yêu cầu ứng viên có bằng cấp cao hơn như cao đẳng, đại học,…
- Ngoại hình ưa nhìn, dễ tạo thiện cảm.
- Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe, giao tiếp cởi mở, thân thiện
- Thành thạo tiếng anh, tin học văn phòng,… là một lợi thế.
- Có sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Luôn vui vẻ, hòa đồng với khách hàng, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi:
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,...)
Hưởng các ngày nghỉ theo quy định
Ăn ba bữa kể cả ngày nghỉ trong tuần
✈️Hỗ trợ chi phí về thăm nhà hàng năm
✈️Hỗ trợ chi phí nhận việc
Hỗ trợ nhà ở tại nơi làm việc
Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.
Review Đa Khoa Tâm Anh
Công ty có mới nới cũ, một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Một nhân viên ở đây phải ôm đồm rất nhiều việc. Một số nhân viên không thân thiện lắm.
Mỗi khi dự án gặp lỗi là lại đổ cho nhân viên. Công ty toàn tuyển người trẻ, chưa kinh nghiệm mà quy trình đào tạo nhân viên của công ty cũng kém nữa.
Môi trường làm việc chia phe khá nhiều. Nhân viên làm ở đây dự tính một tháng tốn tiền phí quỹ mua bánh, quà cáp sinh nhật cho trưởng phòng, trưởng ban, giám đốc bộ phận cỡ 500k.