Mô tả công việc
- Chuyển hàng từ kho tổng đến các chi nhánh hàng ngày.
- Tổng hợp các đề nghị mua hàng từ các chi nhánh gửi các PM hai ngày 1 lần.
- Cài đặt max min từng mã hàng SKU theo tuần dựa trên lượng bán hàng .
- Kiểm tra từng mã hàng trước khi gởi admin PM tạo.
- Theo dõi chiết khấu mua hàng, chiết khấu MKT và báo cáo hãng nếu hãng yêu cầu. Tần suất: hàng tuần theo quy định chiết khấu.
- Tạo chương trình khuyến mãi V2 trên phần mềm.
- Gởi mail nhắc nhở khi có sai sót liên quan các quy định chuyển kho; quy định tồn kho ; quy định trưng bày ... mới ban hành và sắp ban hành.
- Tạo PO cho một vài nhân viên ngành hàng. Theo dõi, đặt hàng các mã hàng SKU
- Kiểm tra dữ liệu: tạo mới mã hàng SKU;
- Theo dõi SO treo bên kinh doanh để hối thúc ngành hàng nhập hàng kịp tiến độ.
- Quản lý trực tiếp: trưởng phòng mua hàng ; chuyên môn: phó giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên Nam/ Nữ tuổi từ 25 - 35 tuổi;
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành Kế toán, Ngân hàng, Tài chính, Quản trị kinh doanh....
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí Kế toán;
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng các phần mềm quản lý hàng hóa, các phần mềm kế toán;
- Tính cách: Rõ ràng, dứt khoát, quyết định nhanh, thẳng thắn trong mọi tình huống; có nguyên tắc công việc rõ ràng;
- Thái độ cầu tiến và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn bao gồm: Lương cơ bản + KPIs
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định; Phép năm;
- Thưởng lương tháng 13, Lễ Tết (Theo hiệu quản kinh doanh), các ngày lễ, ốm đau, thai sản, hiếu hỉ,...
- Được cấp máy tính để làm việc.
Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Nơi đây đáp ứng được các nhu cầu về chuyên môn, trang thiết bị và sở hữu đội ngũ chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp. Trên hành trình 30 năm “Tôn vinh nhan sắc” Á Âu đã không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh và khẳng định uy tín thương hiệu của mình.