Mô tả công việc
-Marketing campaign (banner, video, poster,…)
-Follow projects and manage project advertisement;
-Make design for products, services;
-Follow up the concept creation and development, design direction, management and execution of overall visual language.
-Work across teams regarding branding and visual hierarchy including interactive, pre- and post-production video, social and photography direction
-Interpret and apply brand identity standards effortlessly across all mediums.
-Construct packaging mock-ups (including packaging dielines)
-Work collaboratively to design various marketing collateral such as packaging, brochures, point of purchase signage/displays, product images and web-related graphics, such as banners, posters, stories, gif animations and landing pages etc.
-Other tasks upon request.
Quyền lợi được hưởng
Dùng cơm trưa tại canteen khách sạn
Thưởng lễ, tết, tháng 13
BH tai nạn và sức khỏe Bảo Việt
Đóng BHXH từ khi thử việc
Yêu cầu công việc
-At least 3 year’s experience for designer position;
-Priority the candidates have experience working as designers for F&B and Night life field;
-Be proficient in creative software from Adobe (especially Photoshop, Illustrator, Animate, After effects, premiere), Video Editing, and related graphic software;
-Experience with After Effects and/or Blender;
I-llustration and drawing skills including pencil, spray paint, paint and pen mediums, especially for anime or other comic book styles or graffiti is a plus;
-Fast-paced environment to produce quality output without compromising on the quality;
-Need to quickly adapt to new platforms and media;
-Be responsible for time management;
-Can communication in English
Yêu cầu hồ sơ
COBI GROUP là doanh nghiệp được thành lập năm 2017 ở TP. HCM với 160 triệu đô vốn đầu tư của HANA COBI Hàn Quốc (công ty mẹ của Lock&Lock, thành lập năm 1978), có tổng 4 pháp nhân và đang hoạt động các ngành nghề cụ thể như sau: ① Office tower quy mô lớn tọa lạc tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (COBI TOWER – 2 Tòa nhà (17 tầng, 20 tầng) với giá trị tổng dự án 50 triệu USD) ② Trung tâm mua sắm tổng hợp online/offline vật liệu xây dựng, vật tư trang trí nội thất, đồ nội thất (COBI HOME – 5 tầng, diện tích 53,000m2 với giá trị tổng dự án 50 triệu USD) ③ Trung tâm hậu cần tổng hợp (COBI LOGIS – diện tích 14ha, tọa lạc tại KCN Long Hậu với giá trị tổng dự án 40 triệu USD) ④ Cửa hàng phân phối tổng hợp (COBI HORECA – chuyên phân phối online/offline khoảng 20.000 sản phẩm da dạng ngành nhà hàng, khách sạn, café với giá trị tổng dự án 10 triệu USD)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
-
Cobi Home là Trung tâm nội thất đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình One-stop shopping Center. Chúng tôi cung cấp nhiều loại vật liệu và sản phẩm nội thất chất lượng cao, kiểu dáng mới nhất trên thị trường với giá thành hợp lý. Sản phẩm mà chúng tôi hướng đến có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng và sẽ làm hài lòng các công ty kiến trúc, nhà thiết kế, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
-
Ngoài ra, chúng tôi cũng tích hợp dịch vụ kết nối tư vấn-mua-giao-xây dựng cũng như cho thuê các phòng ban, văn phòng và phòng trưng bày cho các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Châu Âu và Hoa Kỳ.