Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Làm việc tại văn phòng công ty, sử dụng 100% tiếng anh khi giao tiếp và hỗ trợ cho khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng (100% người Mỹ) để giải đáp cho khách hàng trong quá trình đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm mạng viễn thông HTH thông qua kênh: Call inbound.
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ.
- Không sale, không áp doanh thu, doanh số.
2. Quyền lợi được hưởng: (Được deal lương khi tham gia PV)
- Thu nhập: 14.000.000VNĐ - 16.000.000VNĐ/tháng
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh.
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc.
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ.
- Nhận đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- Được điều chỉnh thay đổi kênh làm việc phù hợp năng lực để nâng cao thu nhập.
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn.
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU, CÓ TRỢ CẤP ĐÀO TẠO (3 triệu VNĐ khi ứng viên tham gia 14 ngày học đào tạo).
3. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
a. Địa điểm:
- Tầng 3, tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
b. Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt theo khung giờ Mỹ - Nghỉ CN, mỗi ca nghỉ ngơi 1 tiếng.
- Ca 3: 20h-5h
- Ca 4: 21h-6h
- Ca 5: 23h-8h
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Ưu tiên từng làm mảng dịch vụ khách hàng hoặc từng sinh sống tại Mỹ là một lợi thế.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
- KHÔNG yêu cầu có bằng hay chứng chỉ.
- Kỹ năng cần thiết:
+ Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
+ Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
COBI GROUP là doanh nghiệp được thành lập năm 2017 ở TP. HCM với 160 triệu đô vốn đầu tư của HANA COBI Hàn Quốc (công ty mẹ của Lock&Lock, thành lập năm 1978), có tổng 4 pháp nhân và đang hoạt động các ngành nghề cụ thể như sau: ① Office tower quy mô lớn tọa lạc tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (COBI TOWER – 2 Tòa nhà (17 tầng, 20 tầng) với giá trị tổng dự án 50 triệu USD) ② Trung tâm mua sắm tổng hợp online/offline vật liệu xây dựng, vật tư trang trí nội thất, đồ nội thất (COBI HOME – 5 tầng, diện tích 53,000m2 với giá trị tổng dự án 50 triệu USD) ③ Trung tâm hậu cần tổng hợp (COBI LOGIS – diện tích 14ha, tọa lạc tại KCN Long Hậu với giá trị tổng dự án 40 triệu USD) ④ Cửa hàng phân phối tổng hợp (COBI HORECA – chuyên phân phối online/offline khoảng 20.000 sản phẩm da dạng ngành nhà hàng, khách sạn, café với giá trị tổng dự án 10 triệu USD)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
-
Cobi Home là Trung tâm nội thất đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình One-stop shopping Center. Chúng tôi cung cấp nhiều loại vật liệu và sản phẩm nội thất chất lượng cao, kiểu dáng mới nhất trên thị trường với giá thành hợp lý. Sản phẩm mà chúng tôi hướng đến có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng và sẽ làm hài lòng các công ty kiến trúc, nhà thiết kế, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
-
Ngoài ra, chúng tôi cũng tích hợp dịch vụ kết nối tư vấn-mua-giao-xây dựng cũng như cho thuê các phòng ban, văn phòng và phòng trưng bày cho các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Châu Âu và Hoa Kỳ.