- Đảm bảo vận hành hiệu quả chuỗi cửa hàng trong khu vực được giao
- Đạt chỉ tiêu doanh số, kiểm soát chi phí & tỷ lệ trả hủy sản phẩm.
- Xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tuân thủ quy trình, quy định và văn hóa công ty.
- Cập nhật, phân tích thị trường, đối thủ để đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Lịch thăm tuyến 5–6 ngày/tuần; báo cáo hiện trường.
* Yêu cầu chi tiết
- Giám sát vận hành cửa hàng
+ Kiểm tra trưng bày sản phẩm, hình ảnh thương hiệu, VSATTP, tuân thủ SOP.
+ Chuẩn hóa và thực hiện checklist cửa hàng theo ca/ngày, quản lý tài sản – thiết bị và đề xuất sửa chữa/bảo trì; tuân thủ ATLĐ & PCCC.
+ Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng, thái độ Ql.BKR/NVBH.
- Phân tích & báo cáo kinh doanh
+ Theo dõi doanh số hằng ngày, phân tích biến động; triển khai – đánh giá hiệu quả chương trình khuyến mại, trưng bày.
+ Tập trung nhóm hàng/ sản phẩm chủ lực, tối ưu trưng bày theo khung giờ cao điểm; quản lý tỷ lệ danh mục và đề xuất phương án bán thay thế.
+ Tổng hợp doanh số, trả hủy, KPI cửa hàng; lập báo cáo tuần/tháng, so sánh kết quả với chỉ tiêu, đề xuất giải pháp cải thiện.
+ Kiểm soát đặt hàng, tồn kho, tỷ lệ trả hủy; tổ chức kiểm kê, đối chiếu chênh lệch và báo cáo đúng hạn.
+ Theo dõi nộp tiền doanh thu, kiểm soát chứng từ;
- Phân tích thị trường & đối thủ
+ Thu thập thông tin sản phẩm/giá/khuyến mại, phân tích xu hướng tiêu dùng địa bàn; đề xuất điều chỉnh danh mục, giá, chương trình marketing.
- Quản lý & đào tạo nhân sự bán hàng
+ Đào tạo Ql.BKR/NVBH kỹ năng bán hàng, trưng bày, chăm sóc khách hàng.
+ Đánh giá năng lực QL.BKR/NVBH, đề xuất khen thưởng/kỷ luật/điều chuyển.
+ Đảm bảo nhân sự tuân thủ nội quy và văn hóa công ty.