Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Khách Hàng Cao Cấp
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
27/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động bán hàng
- Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
Các công việc khác:
- Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
Các công việc khác:
- Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng,...
- Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
- Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
- Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
3. Các Kỹ Năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
4. Các năng lực khác
- Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng;
- Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
- Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
- Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng,...
- Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
- Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
- Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
3. Các Kỹ Năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
4. Các năng lực khác
- Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng;
- Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
- Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
- Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm; Incentive theo hiệu quả làm việc; Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, ...
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank: BH H, BH T, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm; 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến
- Địa chỉ làm việc: Toà nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q. 1, TP. HCM
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm; Incentive theo hiệu quả làm việc; Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, ...
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank: BH H, BH T, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm; 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến
- Địa chỉ làm việc: Toà nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q. 1, TP. HCM
Khu vực
Altius Link Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, Ho Chi Minh City, Vietnam
Công ty Cổ phần Altius Link Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản , chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Relia Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.
Review Altius Link Việt Nam
5.0
2 review
11/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Khá nhiều quy trình, cần linh hoạt trong công việc, làm tầm 1 tháng sẽ quen việc (FB)
30/09/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên chăm sóc khách hàng
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có sự hỗ trợ tốt từ đồng nghiệp và quản lý nhưng khối lượng công việc lớn và áp lực thời gian khá cao.
Những nghề phổ biến tại Altius Link Việt Nam
Bạn làm việc tại Altius Link Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Altius Link Việt Nam
Click để đánh giá