Việc làm Ẩm Thực Thiên Lý

Cập nhật 19/11/2024 12:40
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Ẩm Thực Thiên Lý
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Kiêm IT
Ẩm Thực Thiên Lý
93 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

Mảng công việc hành chính văn phòng:

· Phụ trách các công việc lễ tân (Tiếp đón khách đi và đến, trực tổng đài, nhận/chuyển phát thư tín, công văn…)

· Quản lý văn phòng và các tài sản đi kèm, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan.

· Làm thanh toán các chi phí văn phòng và báo cáo lại với cấp trên theo định kỳ tháng/quý.

· Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng khác theo sự phân công của cấp trên.

Mảng công việc IT

· Xử lý các sự cố liên quan đến phần cứng máy tính, máy in, camera, wifi và các thiết bị IT khác.

· Phối hợp với bộ phận IT hội sở trong xác định, chẩn đoán và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng liên quan đến phần mềm máy tính như: mạng Internet, email, cài đặt phần mềm trong công ty khi cần.

· Hỗ trợ cài đặt máy tính cho nhân viên mới nhận việc bao gồm cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn, phần mềm và thiết bị ngoại vi, …

· Hỗ trợ quản lí tài sản IT: cấp phát, thu hồi, bảo dưỡng, dán nhãn và cập nhật thông tin tài sản lên hệ thống quản lí nội bộ.

· Hỗ trợ kiểm tra các thiết bị phòng họp, phòng máy chủ hằng ngày và các thiết bị chi nhánh định kỳ theo yêu cầu cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

· Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc các ngành khác có liên quan phần cứng/hệ thống mạng/quản trị văn phòng…

· Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương

· Có ý thức tự kỷ luật, tự giác, trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm và hòa đồng trong công việc

· Tin học văn phòng (Power point, Word, Excel)

· Giao tiếp tiếng Anh/ tiếng Trung cơ bản (Tương đương TOEIC 500, HSK 2…)

Chế độ đãi ngộ

· Thời gian làm việc 5 ngày/tuần từ thứ 2 đến thứ 6

· Chế độ tăng lương cạnh tranh, thưởng với mức hấp dẫn hàng năm;

· Lương tháng 13;

· Chế độ du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 4* trở lên hàng năm cùng Công ty ở trong và ngoài nước; Ngoài ra nhân viên còn được Công ty tài trợ kinh phí khi đi du lịch theo nhóm;

· Chế độ bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/24 cho toàn nhân viên;

· Đóng BHXH,YT,TN đầy đủ theo quy định của luật Lao động;

· Ứng viên được đào tạo kiến thức nghiệp vụ tài chính đối với hoạt động cho thuê Tài Chính;

· Cơ hội thăng tiến theo lộ trình.

· Ngoài ra, còn nhiều phụ cấp hấp dẫn khác….

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Công ty TNHH cho thuê tài chính quốc tế Chailease, Tầng 20, CEO Tower, Lô HH2, Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Ẩm Thực Thiên Lý
Ẩm Thực Thiên Lý Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
74 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7

Hệ thống Cơm niêu Thiên Lý đứng đầu về phân khúc Cơm niêu trong TP. Hồ Chí Minh. Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý khát khao góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới,

Với hệ thống nhà hàng trãi khắp cả nước, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề F&B.

Tại Cơm Niêu Thiên Lý, chúng tôi đề cao và tôn vinh giá trị về con người.

Lộ trình tuyển dụng sau đây, góp phần giúp chúng tôi lựa chọn được những người phù hợp về tư duy, năng lực và quan niệm sống để bước lên Con thuyền sự nghiệp cùng Cơm Niêu Thiên Lý

 
 

Những nghề phổ biến tại Ẩm Thực Thiên Lý

Bạn làm việc tại Ẩm Thực Thiên Lý? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ẩm Thực Thiên Lý

Ẩm Thực Thiên Lý

Click để đánh giá