- Xây dựng chiến lược tiếp thị, triển khai các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo, khuyến mại, đánh giá hiệu quả và báo cáo kết quả.
- Đề xuất chiến lược Marketing tổng thể, ngân sách ngắn hạn/ dài hạn cho các thương hiệu, dòng sản phẩm của Công ty.
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng đối tác, lên kế hoạch thăm hỏi các khách hàng lớn, nghiên cứu nhu cầu của khách hàng để đưa ra chiến lược kinh doanh.
- Phân tích kết quả và lập chiến lược tiếp thị, quảng cáo theo từng chủng loại hàng nhằm tăng khả năng cạnh tranh của Công ty.
- Tổ chức triển khai chiến lược/kế hoạch marketing theo từng tháng/quý/năm cho từng công ty thành viên.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động quảng cáo các kênh truyền thông trực tuyến, nền tảng xã hội và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.