Công nghệ KiotViet ★ 3.1

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
IT Services and IT Consulting
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công nghệ KiotViet

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Công nghệ KiotViet

Cập nhật 01/03/2025 16:08
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet
Sales Manager
Công nghệ KiotViet 3.1★
73 đánh giá 287 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Quản lý, giám sát Bộ phận kinh doanh, thúc đẩy việc khai thác các dịch vụ, tạo quan hệ với khách hàng nhằm tối đa công suất và doanh thu.

- Kiểm tra, theo dõi, hỗ trợ hoạt động khai thác khách, cung cấp thông tin về dịch vụ, giá cả, hình ảnh đến khách hàng, theo đúng quy định. 

- Lên kế hoạch ngân sách cho các hoạt động của sales: Marketing, quà tặng khách hàng (dịp lễ ,tết), chăm sóc khách hàng… 

- Xây dựng kế hoạch theo từng tháng, quý, năm theo từng mảng thị trường. Thúc đẩy việc khai thác dịch vụ từng mảng thị trường nhằm thực hiện kế hoạch doanh thu được giao. 

- Tổng hợp các phản hồi của khách hàng từ phía nhân viên về sản phẩm và dịch vụ của khách sạn để cùng với các phòng ban phòng ban khác có liên quan đề ra phương án xử lý và cải tiến sản phẩm, dịch vụ

Nhiệm vụ 2: Đánh giá thị trường hiện tại, thị trường tiềm năng, phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất chính sách giá phòng, khuyến mãi thích hợp từng thời điểm 

- Tham gia kiểm tra và đánh giá sản phẩm theo lịch định kỳ hàng tháng. 

- Nắm bắt thông tin về các mảng thị trường, thông tin giá cả, chương trình khuyến mãi của các đối thủ cạnh tranh. 

- Đề xuất chính sách khuyến mãi, các thay đổi về dịch vụ thích hợp. 

- Theo dõi tình hình khách sử dụng các dịch vụ Khách sạn. Tỷ lệ khai thác khách của từng mảng thị trường. 

- Triển khai giá, chương trình khuyến mãi được duyệt đến các nhân viên Kinh doanh, đối tác và khách hàng.

Nhiệm vụ 3: Quản lý, đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng trực thuộc, mục đích xây dựng một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp hoạt động có hiệu quả. 

- Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, tiến hành huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty. 

- Thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh. Phân tích, đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu kế hoạch của từng nhân viên kinh doanh qua từng tháng, quý. 

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh/các bộ phận có liên quan trong việc giải quyết các than phiền của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Khách sạn. 

- Giám sát, hỗ trợ kịp thời nhân viên kinh doanh trong công việc tìm kiếm, tạo lập mối quan hệ với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng. Thăm hỏi, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ. 

- Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh, đề xuất mức doanh thu khoán cho nhân viên. 

- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh. 

- Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên. 

- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên. 

- Lập kế hoạch hoạt động của từng sản phẩm, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên 

- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát huy văn hóa công ty

- Đánh giá thường xuyên năng lực và hiệu quả nhân viên và lên kế hoạch đào tạo hoặc đề xuất phương án phù hợp cho các nhân viên có năng lực làm việc thấp hơn yêu cầu công việc

Nhiệm vụ 4: Phối hợp với các phòng ban khác để duy trì hệ thống vận hành, giải quyết công việc, nâng cao hiệu quả công việc 

- Phối hợp với Marketing trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu.

- Phối hợp với bộ phận phát triển thương hiệu giữ vững uy tín, chất lượng của thương hiệu. 

- Phối hợp với Phòng HCNS, Ban Điều Hành thực hiện đánh giá, quản lý và lên quy trình đào tạo nhân viên bộ phận.

Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

- Lương và phụ cấp, cơm ăn theo ca

- Phí phục vụ theo tình hình kinh doanh

- Phụ cấp xăng xe với khoảng cách >10Km

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.

- Thưởng khích lệ, thưởng các ngày lễ và cuối năm

- Thu nhập tương xứng với năng lực

- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị khách sạn/ lưu trú

- Kinh nghiệm ít nhất 8 năm kinh nghiệm

- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt. 

- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt. 

- Khả năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên. 

- Am hiểu sâu sắc về thị trường kinh doanh khách sạn. 

- Có khả năng nhạy bén trong việc phát hiện và gợi mở nắm bắt nhu cầu của khách hàng. 

- Có năng lực điều hành, triển khai công việc. 

- Có khả năng sáng tạo, tổ chức và nhiệt huyết.

- Phong cách năng động, chuyên nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet
Công nghệ KiotViet Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6-7, số 1B Yết Kiêu, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chúng tôi là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á. Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet đem đến giải pháp quản lý bán hàng dễ dàng & hiệu quả trên các sàn TMĐT phổ biến nhất hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada, TikTok Shop... Quản lý tập trung nhiều gian hàng trên một giao diện, tự động đồng bộ tồn kho - giá bán, tiết kiệm thời gian, đơn đi bạt ngàn.

Giải pháp phổ biến cho các mô hình kinh doanh

Thông qua những giải pháp đơn giản và hiệu quả, KiotViet mong muốn chuyển giao nguồn sức mạnh vượt bậc của công nghệ tới từng mô hình kinh doanh tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. KiotViet cam kết tạo ra những sản phẩm hiệu quả, tiện lợi cho các mô hình kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.

Lịch sử phát triển

  • 2010: Thành lập Công ty phát triển phần mềm cho các đối tác Mỹ, Australia, Singapore…
  • 2014: Ra mắt sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
  • 2016: Đạt 10.000 khách hàng.

Nhận 2 triệu USD đầu tư từ quỹ đầu tư Seedcom và CVM017

  • 2019: Đạt 50.000 khách hàng.

Nhận được khoản đầu tư 6 triệu USD từ Jungle Ventures và Traveloka

  • 2021: Cán mốc 150.000 khách hàng sử dụng. Nhận được khoản đầu tư 45 triệu USD từ quỹ đầu tư quốc tế KKR
Mục đích của chúng tôi là
  • Cung cấp giải pháp công nghệ nhằm giúp các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn

Chúng tôi làm cho cuộc sống

  • Tốt đẹp hơn thông qua phát triển, cải tiến và phổ biến công nghệ vì lợi ích cộng đồng.

Lập trường của chúng tôi là

  • Lấy khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi cam kết tận tâm tạo ra sản phẩm và dịch vụ chất lượng

Chúng tôi cam kết xây dựng

  • Môi trường làm việc công bằng, hiệu quả và cơ hội phát triển cho tất cả các thành viên.Chia sẻ thành công. Cùng chung trách nhiệm

Tầm nhìn: KiotViet là công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á

Giá trị cốt lõi: “Chúng tôi trân trọng”

Khách hàng

  • Khách hàng là trung tâm, đặt nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động.
  • Số lượng khách hàng sử dụng và sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.

Chất lượng

  • Tất cả sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi tạo ra đều phù hợp nhu cầu khách hàng với chi phí phải chăng và đơn giản.

Tinh thần đồng đội

  • Chúng ta là một để mang lại lợi ích cho khách hàng.

Integrity

  • Chúng tôi trân trọng lời nói của mình.
  • Lời nói của chúng tôi đi đôi với hành động cụ thể.

Tinh thần trách nhiệm

  • Chúng tôi luôn xem mình là gốc rễ của mọi vấn đề.
  • Chúng tôi luôn kỷ luật trong công việc của mình.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ KiotViet

Trụ sở chính: Số 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0243 990 4991

Email: [email protected]

Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Khối Công nghệ nghỉ sáng thứ 7)


Review Công nghệ KiotViet

3.1
73 review

15/11/2017
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường khó phát triển cao vì xung quanh rất ít người có tư tưởng học hỏi vươn xa (IT)

20/06/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Nhiều sản phẩm cần phải update công nghệ lên, dùng công nghệ cũ sẽ khiến lỗi chồng lỗi về sau (IT)

15/10/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Lương rất thấp so với các công ty nước ngoài (IT)

Những nghề phổ biến tại Công nghệ KiotViet

Bạn làm việc tại Công nghệ KiotViet? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ KiotViet

Công nghệ KiotViet

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo