Mô tả công việc
Phối hợp với team sale để xử lý và theo dõi các yêu cầu của khách hàng, bao gồm xử lý hợp đồng, báo giá, đơn hàng và các tài liệu liên quan.
Quản lý dữ liệu khách hàng: Cập nhật, lưu trữ và theo dõi thông tin khách hàng trong hệ thống CRM, đảm bảo dữ liệu luôn chính xác và bảo mật.
Phối hợp các hoạt động nội bộ: Hỗ trợ các hoạt động nội bộ liên quan đến khách hàng, như lên lịch họp, chuẩn bị tài liệu cho các buổi họp, báo cáo và hỗ trợ các chương trình bán hàng.
Theo dõi tiến độ dự án: Cập nhật thông tin và theo dõi tiến độ dự án của các khách hàng để đảm bảo các cam kết được thực hiện đúng hạn.
Báo cáo và phân tích: Cung cấp các báo cáo định kỳ (hàng tuần/tháng) về hiệu suất kinh doanh, hỗ trợ phân tích số liệu bán hàng để đóng góp vào chiến lược kinh doanh.
Quản lý hợp đồng và hóa đơn: Phối hợp với bộ phận kế toán để xử lý các hợp đồng, xuất hóa đơn cho khách hàng và theo dõi tình hình thanh toán.
Hỗ trợ khách hàng: Giải đáp thắc mắc, xử lý các yêu cầu từ khách hàng, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, đồng thời cập nhật các phản hồi cho team kinh doanh để cải thiện dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện và chuyên nghiệp, có thể làm việc hiệu quả với khách hàng và các phòng ban nội bộ.
Kỹ năng quản lý thời gian: Có khả năng quản lý công việc khoa học, cẩn thận và chi tiết.
Kỹ năng văn phòng: Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)
Tinh thần làm việc nhóm: Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp tốt với các thành viên trong nhóm để đạt được mục tiêu chung.
Quyền lợi được hưởng
Phí hỗ trợ: 3.000.000 VNĐ/tháng - 6.000.000 VNĐ/tháng
Thời gian thực tập: 3 tháng - 6 tháng
Đào tạo: Tham gia các chương trình đào tạo về kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn và các hội thảo trong ngành marketing.
Môi trường làm việc: Môi trường agency năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Chúng tôi là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á. Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet đem đến giải pháp quản lý bán hàng dễ dàng & hiệu quả trên các sàn TMĐT phổ biến nhất hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada, TikTok Shop... Quản lý tập trung nhiều gian hàng trên một giao diện, tự động đồng bộ tồn kho - giá bán, tiết kiệm thời gian, đơn đi bạt ngàn.
Giải pháp phổ biến cho các mô hình kinh doanh
Thông qua những giải pháp đơn giản và hiệu quả, KiotViet mong muốn chuyển giao nguồn sức mạnh vượt bậc của công nghệ tới từng mô hình kinh doanh tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. KiotViet cam kết tạo ra những sản phẩm hiệu quả, tiện lợi cho các mô hình kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.
Lịch sử phát triển
- 2010: Thành lập Công ty phát triển phần mềm cho các đối tác Mỹ, Australia, Singapore…
- 2014: Ra mắt sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
- 2016: Đạt 10.000 khách hàng.
Nhận 2 triệu USD đầu tư từ quỹ đầu tư Seedcom và CVM017
- 2019: Đạt 50.000 khách hàng.
Nhận được khoản đầu tư 6 triệu USD từ Jungle Ventures và Traveloka
-
2021: Cán mốc 150.000 khách hàng sử dụng. Nhận được khoản đầu tư 45 triệu USD từ quỹ đầu tư quốc tế KKR
- Cung cấp giải pháp công nghệ nhằm giúp các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn
Chúng tôi làm cho cuộc sống
- Tốt đẹp hơn thông qua phát triển, cải tiến và phổ biến công nghệ vì lợi ích cộng đồng.
Lập trường của chúng tôi là
- Lấy khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi cam kết tận tâm tạo ra sản phẩm và dịch vụ chất lượng
Chúng tôi cam kết xây dựng
- Môi trường làm việc công bằng, hiệu quả và cơ hội phát triển cho tất cả các thành viên.Chia sẻ thành công. Cùng chung trách nhiệm
Tầm nhìn: KiotViet là công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
Giá trị cốt lõi: “Chúng tôi trân trọng”
Khách hàng
- Khách hàng là trung tâm, đặt nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động.
- Số lượng khách hàng sử dụng và sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Chất lượng
- Tất cả sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi tạo ra đều phù hợp nhu cầu khách hàng với chi phí phải chăng và đơn giản.
Tinh thần đồng đội
- Chúng ta là một để mang lại lợi ích cho khách hàng.
Integrity
- Chúng tôi trân trọng lời nói của mình.
- Lời nói của chúng tôi đi đôi với hành động cụ thể.
Tinh thần trách nhiệm
- Chúng tôi luôn xem mình là gốc rễ của mọi vấn đề.
- Chúng tôi luôn kỷ luật trong công việc của mình.
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ KiotViet
Trụ sở chính: Số 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0243 990 4991
Email: [email protected]
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Khối Công nghệ nghỉ sáng thứ 7)
Review Công nghệ KiotViet
Môi trường cũng tạm được, văn phòng đẹp, phù hợp các em trẻ mới ra trường thích fame, thích phông bạt (rv)
Công ty vớ vẩn (RV)
Đi làm lấy kinh nghiệm thì được, trưởng phòng toàn quen biết có quan hệ với sếp lớn (RV)