Mô tả công việc
- Thực hiện escalate lên các bộ phận liên quan khi có khiếu nại
- Báo cáo tới các cấp lãnh đạo với những phản ánh ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hoặc trải nghiệm khách hàng
- Tiếp nhận, phân loại phản ánh khách hàng/yêu cầu dịch vụ và chuyển tới đầu mối phụ trách xử lý dựa trên các kịch bản được xác định trước và các công cụ hướng dẫn phản hồi khác.
- Nghiệm thu các SLA (với khách hàng)
- Theo dõi, đánh giá, nghiệm thu chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng (của các đơn vị nội bộ và outsource)
- Điều hành xuyên suốt quá trình xử lý yêu cầu, phản ánh khách hàng đảm bảo SLA
- Xây dựng, cập nhật quy trình tiếp nhận và xử lý phản ánh khách hàng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu cơ bản:
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Công nghệ Thông tin, Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông- Marketing hoặc các ngành liên quan
- Đối với Chuyên viên: Từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing
- Đối với Nhân viên: Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng thấu hiểu tâm lý khách hàng tốt
- Kiên nhẫn và điềm tĩnh
- Chu đáo và tận tình
- Cẩn thận, tỉ mỉ
Ưu tiên các ứng viên có:
- Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu tốt
- Kỹ năng giao tiếp thu hút
- Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
Mức lương 10- 20 triệu Gross/ tháng
Giải thưởng nhân viên xuất sắc tháng/năm: 02- 10 triệu đồng
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định, Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cá nhân của MIC (Hạn mức chi trả lên đến 600 triệu/năm)
16 ngày nghỉ 1 năm (12 ngày nghỉ phép theo quy định Luật Lao động + 3 ngày nghỉ dưỡng + Ngày 22/12)
Giải sáng kiến ý tưởng
Hỗ trợ thi chứng chỉ chuyên môn
Giải thưởng bug bounty hàng quý, giá trị giải thưởng lên đến 70 triệu đồng
Ưu đãi 15- 50% khi mua đồ điện tử của đối tác Tập đoàn, ưu đãi khi dùng dịch vụ của Viettel (Ví dụ: Viettel Construction khuyến mãi cho nhân viên Viettel dịch vụ bảo dưỡng điều hòa, máy giặt...)
Review lương định kỳ vào tháng 3 hàng năm
Được về sớm 1 tiếng vào ngày sinh nhật, ngày gia đình Việt Nam...vv
2 phần quà tết gửi tặng gia đình
Quà, bánh sinh nhật
Môi trường làm việc:
Tham gia các event Công ty: hoạt động Teambuilding hàng quý, Sinh nhật hàng tháng, Year End Party, nghỉ mát, ngày lễ 08/03, 20/10 (các chị em được nghỉ 1⁄2 ngày), ngày sinh nhật tập đoàn 01/06, v.v
Có cơm trưa ngay tại văn phòng công ty
Khu vực riêng dành cho Tập Gym, giải trí (chơi Bi- a, Pes, Café, Đọc sách)
Miễn phí gửi xe máy, hỗ trợ 40% phí gửi ô tô tại tòa Keangnam
Các CLB: Chạy, Cầu lông, Game, Bi lắc...
Thoải mái về trang phục làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 00:35:02
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.