Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
CarOn Holdings là hệ thống dịch vụ ô tô trực thuộc Tập đoàn Minh Việt Toàn Cầu với định hướng phát triển và trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ ô tô tiêu chuẩn 5S. Chúng tôi triển khai kinh doanh các sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái như: Chuỗi Trung tâm dịch vụ ô tô 5S – CarOn 5S, CarOn Care, CarOn Mobile, CarOn Edu, CarOn Shop, CarOn Wash và CarOn Market.
Sau hơn 4 năm thành lập và phát triển, tới nay đội ngũ nhân sự đã vượt mốc 100 CBNV. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng và góp phần vào sự phát triển chung của toàn xã hội. Với quan điểm “nhân sự là xương sống”, cũng là yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến việc tìm kiếm nhân sự phù hợp để đồng hành và góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty.
Nhiệm Vụ Chính:
- Thiết kế các sản phẩm truyền thông Online: banner, cover photo, ảnh động, infographic, email marketing v.v
- Thiết kế các sản phẩm truyền thông Offline: standee, poster, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, voucher v.v
- Thiết kế các sản phẩm nhận diện thương hiệu: slide, brochure, catalogue, v.v
- Thiết kế các sản phẩm truyền thông theo yêu cầu của phòng Marketing
- Hỗ trợ edit video cùng phòng marketing
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và Ban giám đốc yêu cầu liên quan tới mảng Design của công ty.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7, 8h00 – 17h30, nghỉ trưa 1h30p
Yêu Cầu Công Việc
- Có sức khỏe tốt, ưu tiên nam từ 20 – 26 tuổi.
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm Graphic Designer, tốt nghiệp chuyên nghành Thiết kế đồ họa
- Biết quay/ chụp/ edit video là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo Photoshop, Illustrator, phần mềm chỉnh sửa video và các công cụ hỗ trợ khác.
- Có mục tiêu, hoài bão, đam mê, nhiệt huyết trong công việc.
- Khả năng mỹ thuật tốt, giàu ý tưởng và có tư duy sáng tạo logic, luôn chủ động trong công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Quyền Lợi:
- Thu nhập: Từ 10 – 15 triệu (thoả thuận theo năng lực)
- Thưởng năm, các dịp Lễ Tết và các chế độ phúc lợi khác hàng năm
- Đóng bảo hiểm và các chế độ theo luật đầy đủ
- Hưởng 12 ngày phép có lương/năm
- Chế độ phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 20 - 26
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.