Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Hoạch định mục tiêu, chiến lược, kế hoạch marketing tổng thể dựa vào chiến lược của Công ty và yêu cầu của Chủ Tịch theo Quý/Năm. Từ đó mới ra được chiến lược của MKT
2. Tổ chức điều tra nghiên cứu xu hướng thị trường trong nước và quốc tế, thị hiếu khách hàng để lựa chọn kênh PR, marketing cho từng nhãn sản phẩm phù hợp với đặc điểm sản phẩm công nghệ
- Tổ chức điều tra nghiên cứu nhu cầu của khách hàng thị trường mục tiêu
- Tổ chức điều tra nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, từ nghiên cứu thị trường mới có được các plan phù hợp, cụ thể là các sản phẩm khi đưa ra thị trường thì đều có những điểm chạm
3. Phối hợp với TT NC&PTSP nghiên cứu, xây dựng chân dung và hành trình trải nghiệm khách hàng cho từng sản phẩm
- Đề xuất ý tưởng cải tiến, phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng mục tiêu
- Phối hợp với các Trung tâm Kinh doanh, Trung tâm CSKH để tìm hiểu, đánh giá nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch phát triển nhẫn hàng phù hợp với kế hoạch kinh doanh của các Trung tâm Kinh doanh
- Phối hợp với các bộ phận Tài chính, Kinh doanh, Truyền thông và các bộ phận liên quan nhằm đáp ứng khả năng sinh lời, bám sát mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp
- Thực hiện marketing nội bộ, marketing hỗn hợp và marketing phối hợp, support cho KD để đẩy KPI cụ thể: số lượng người dùng, lượt tải app, người dùng, khách hàng tiềm năng, khách hàng trả tiền
4. Tổ chức triển khai hoạt động marketing theo chiến lược đã được cấp trên phê duyệt. Kiểm soát chi phí marketing, đảm bảo không vượt chi phí kế hoạch.
- Chỉ đạo, theo dõi, giám sát, đánh giá nhân sự và các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động. Chủ động linh hoạt thay đổi chiến lược, chiến dịch phù hợp
- Báo cáo cấp trên về hiệu quả hoạt động động marketing, các chiến dịch marketing.
- Đưa ra phương án cải thiện/nâng cao hiệu quả hoạt động. Chịu trách nhiệm cuối cùng về hiệu quả và chi phí hoạt động marketing
5. Quản lý và phát triển các ứng dụng, công nghệ cho hoạt động marketing như automation, sms marketing, seeding tool, digital marketing v.v….
6. Kiểm soát content, hình ảnh, thông điệp các sản phẩm của Công ty trên các kênh giao tiếp, truyền thông.
- Kiểm soát và xử lý kịp thời các thảo luận và phản hồi của khách hàng, cộng đồng mạng, xã hội.
- Phối hợp xử lý khủng hoảng truyền thông doanh nghiệp.
7. Kiểm soát quá trình tối ưu các website của Công ty phù hợp với các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google và tổ chức phân phối nội dung các website thông qua các kĩ thuật SEO
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
+ Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm về Marketing trong Lĩnh vực Proptech, Công nghệ, BĐS, Fintech;
+ Kinh nghiệm tổ chức bán hàng online, đào tạo online qua zoom
+ Kinh nghiệm livestream bán hàng
+ Có kiến thức chuyên sâu về truyền thông thương hiệu
+ Có kiến thức Marketing truyền thống, Digital Marketing, Social Marketing;
+ Có kiến thức về SEO, nội dụng số, nội dung marketing;
+ Có kiến thức về sản phẩm của Công ty (ưu tiên am hiểu thị trường BĐS);
+ Khả năng tư duy chiến lược, nhạy biến với xu hướng mới;
+ Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
+ Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc;
+ Tư duy tích cực, sáng tạo, đổi mới, luôn tìm tòi các ý tưởng mới mới và cách làm mới trong vấn đề cũ;
+ Trung thực, trách nhiệm, khiêm tốn;
+ Quyết liệt, thiện chiến, bám đuổi mục tiêu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.