Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh, cơ cấu hàng hóa theo năm
- Tiếp nhận kế hoạch doanh số năm từ BGĐ, phân bổ và đưa ra kế hoạch hành động cụ thể cho từng điểm bán.
- Lập kế hoạch phát triển thị trường phù hợp với nguồn lực và định hướng phát triển doanh nghiệp, đảm bảo thực hiện (mở điểm bán, mở thêm kênh bán...)
- Đánh giá hiệu quả điểm bán, đề xuất thay thế/ mở rộng... đảm bảo hiệu quả kinh doanh
- Tối ưu quy trình vận hành hệ thống, chuẩn hóa dịch vụ tại hệ thống điểm bán
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí vận hành.
- Phối hợp với P HCNS, xây dựng, cải tiến tài liệu đào tạo, trực tiếp đào tạo và đánh giá chất lượng đào tạo
- Phối hợp với P MKT, P QLHH xây dựng và triển khai CTKM, phân bổ chỉ tiêu doanh thu tương ứng với hàng hóa cho điểm bán phụ trách, kiểm soát thất thoát hàng hóa tại điểm bán
- Phối hợp với P MKT, thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường, đối thủ, từ đó kết hợp thực hiện các hoạt động phát triển thương hiệu, đồng kiểm soát chi phí MKT cho điểm bán
- Phân bổ KPI phù hợp với mục tiêu kinh doanh
- Theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
- Liên tục theo dõi, phân tích và đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh của khối bán lẻ, đưa ra phương án thực hiện mục tiêu kinh doanh, chịu trách nhiệm về vận hành điểm bán.
Yêu Cầu Công Việc
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại... hoặc các ngành liên quan
- Ưu tiên Nữ
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức chuỗi bán lẻ ngành tiêu dùng (điểm cộng ngành thời trang nữ)
- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác ngắn ngày - dài ngày
- Kỹ năng phát triển nhân viên; kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề; Kỹ năng lập, triển khai, giám sát thực hiện kế hoạch
- Kỹ năng làm việc độc lập theo nhóm; giao tiếp - thuyết trình
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Thu nhập: 25 – 40 triệu/tháng
- Lương tháng 13, thưởng quý/năm theo kết quả kinh doanh, thưởng % lợi nhuận, Esop.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của công ty.
- Ưu đãi mua hàng giảm 50% Tất cả các sản phẩm
- Chế độ Lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, Teambuilding,…
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.