Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công việc chính:
- Định hướng xây dựng nội dung và thực hiện kế hoạch sản xuất các tài liệu tiếp thị, truyền thông của thương hiệu trên đa kênh: B2B app, Facebook, Instagram, TikTok, Website...;
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận có liên quan để cập nhật thông tin và sản xuất nội dung tiếp thị sản phẩm;
- Theo dõi, báo cáo hiệu suất của các nội dung sáng tạo trên tất cả các kênh, đánh giá tác động của nội dung và hiệu quả của các chiến dịch, đề ra giải pháp cải thiện chất lượng nội dung truyền thông;
- Hỗ trợ cho công việc quan hệ công chúng và xuất bản truyền thông;
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Địa điểm làm việc: 56 Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh/ Lô III 4-5, Đường CN10, KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong việc viết và biên tập nội dung quảng cáo (Xin vui lòng gửi kèm portfolio hoặc các bài viết đã thực hiện để Chúng tôi tiện tham khảo thông tin);
- Khả năng lên ý tưởng kịch bản, quay, dựng video social bằng các phần mềm cơ bản như InShot, CapCut...;
- Kỹ năng sắp xếp công việc và làm việc dưới áp lực cao;
- Sáng tạo, cầu tiến, nhiệt huyết, chủ động, trách nhiệm;
- Ứng viên có khả năng viết và biên tập nội dung bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
- Thưởng tháng lương 13 và mức thưởng KPI lên đến 2 tháng lương hàng năm;
- Hỗ trợ các phúc lợi khác theo yêu cầu thực tế công việc;
- Được tham gia các hoạt động tập thể, du lịch, tặng quà sinh nhật, đám cưới, các dịp Lễ /Tết ...;
- Được tham gia các khóa đào tạo, và được định hướng phát triển bản thân, nghề nghiệp trong thực tế công việc;
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ và chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 36
- Lương: Cạnh tranh
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.