KCN Hòa xá, Đường N6, Vị Dương, Mỹ Xá, TP. Nam Định, Nam Định
Mô tả công việc
Sản xuất các Short Video để tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút người dùng trên các nền tảng TikTok, YouTube Shorts và Facebook Reels:
– Lên kịch bản:
+ Phối hợp với team Marketing để xây dựng ý tưởng và viết kịch bản cho các video ngắn.
+ Đảm bảo nội dung kịch bản phù hợp với mục tiêu thương hiệu và thị hiếu người xem.
– Tổ chức quay video:
+ Lên kế hoạch quay, bao gồm chuẩn bị thiết bị, bối cảnh, và diễn viên (nếu cần). Có thể trực tiếp quay
+ Đảm bảo chất lượng quay đạt tiêu chuẩn.
– Dưng & chỉnh sửa video:
+ Biên tập video từ thô đến sản phẩm hoàn chỉnh.
+ Thêm hiệu ứng, nhạc nền, phụ đề để tăng sức hấp dẫn.
– Quản lý và phát triển kênh
+ Chịu trách nhiệm theo dõi, báo cáo hiệu suất của video khi được đăng tải trên tài khoản Tiktok, Facebook, You tube... của công ty
+ Đề xuất chiến lược nội dung dựa trên kết quả phân tích.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành về truyền thông, thiết kế, công nghệ...
- It nhất 6 tháng ở vị trí tương đương, từng tự xây dưng kênh Tiktok là lơi thế
- Thành thạo các phần mềm/công cụ edit video chuyên nghiệp: Adobe Premiere, Adobe Photoshop, Capcut, Canva...
- Có khả năng lên kịch bản phù hợp với từng nền tảng mạng xã hội (TikTok, YouTube Shorts, Facebook Reels).
- Hiểu biết về thuật toán và xu hướng nội dung trên TikTok, YouTube Shorts, Facebook Reels.
- Có kỹ năng tự quay video, chỉ đạo quay, làm việc với diễn viên hoặc người tham gia quay.
- Có tư duy sáng tạo và khả năng nắm bắt xu hướng
- Có khả năng tự học, làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng + Thưởng doanh số + Thưởng hiệu quả công việc, tổng thu nhập cạnh tranh.
- Thưởng lễ, Tết theo quy định công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (BHXH, BHYT, BHTN...).
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện (các công cụ làm việc hiện đại)
- Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn và cơ hội sự nghiệp
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.