Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Duy trì, quản lý khách hàng theo từng mảng thị trường được phân công: Chính phủ, Ngân hàng – Tài chính – Bảo hiểm – Chứng khoán, Giáo dục, Y tế, Doanh nghiệp lớn/vừa và nhỏ,...
- Tìm kiếm khách hàng kinh doanh các giải pháp dịch vụ CNTT: Tích hợp hệ thống/ An toàn thông tin/ Tích hợp phần mềm/ Điện toán đám mây/ Dịch vụ CNTT/ Dịch vụ IT Outsourcing/ Dịch vụ gia công và phát triển phần mềm
- (Ứng viên có thể chọn mảng chuyên môn có kinh nghiệm hoặc thế mạnh để kinh doanh)
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, cũ theo nhóm thị trường phụ trách
- Lập hồ sơ chào giá, hồ sơ chào thầu các dự án CNTT, theo dõi việc thực hiện hợp đồng
- Phối hợp, tạo quan hệ với các hãng CNTT trên thế giới là đối tác của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kinh tế, CNTT, Điện tử viễn thông,... hoặc lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực CNTT; hoặc có kinh nghiệm kinh doanh B2B, ưu tiên có kiến thức về CNTT;
- Đam mê và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực CNTT
- Chịu được áp lực trong công việc
- Có khả năng tư vấn và trình bày tốt
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là 1 lợi thế
Quyền lợi
- Được đánh giá bằng chương trình đánh giá hiệu quả công việc theo KPI, được ghi nhận công bằng và khách quan về đóng góp cá nhân
- Review lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ hàng năm
- Thưởng vinh danh nhân viên xuất sắc hàng quý, năm
- Thưởng vào các dịp Lễ/Tết hàng năm
- Tài trợ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ phục vụ cho công việc
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được trang bị laptop làm việc hiện đại
- Tổ chức nhiều hoạt động teambuilding, nghỉ hè hàng năm hấp dẫn
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (08:30 – 17:00)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.