a. Branding strategy:
Quản lý & giám sát, kiểm soát & theo dõi tiến độ triển khai của các dự án, các chương trình Marketing, các kế hoạch về truyền thông, các thiết kế và nhận diện và phát triển thương hiệu trong phạm vi các nhãn hàng được phân bổ:
- Phát triển sản phẩm mới & kết hợp chặt chẽ cùng các khối ngành liên quan xây dựng plan launching gồm: sale forecast, marketing plan yểm trợ, theo dõi tín hiệu thâm nhập sản phẩm mới từ thị trường để đưa ra chiến lược hành động.
- Hỗ trợ brand manager xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng/ thương hiệu được giao quản lý bao gồm ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL (sampling, activation, event, tài trợ, khuyến mãi...).
- Phối hợp với agency (quảng cáo, media, OOH, sampling, activation...) để chuẩn bị và thực hiện các chiến dịch MKT.
- Lập phương án đánh giá cụ thể hiệu quả triển khai của các hoạt động trên.
- Theo dõi đối thủ, phản ứng NTD và market insight dựa vào việc đánh giá phân tích chỉ số kinh doanh, hoạt động MKT đối thủ, thay đổi thị phần hàng tháng/ quý.
- Hỗ trợ Brand Manager những công việc khác cụ thể được giao hàng tháng.
b. Product innovation:
- Phân tích và quản lý hệ thống thông tin, đánh giá liên tục về nhãn hàng, nhu cầu của người tiêu dùng cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh. Từ đó nhận diện được các cơ hội kinh doanh cho công ty với phân khúc & loại hình sản phẩm phù hợp đáp ứng được nhu cầu của thị trường và đưa ra kế hoạch hành động.
- Kết hợp cùng Brand Manager làm việc với nhân sự R&D của Viện Nghiên Cứu trong tất cả các quá trình phát triển sản phẩm: khảo sát thị trường, FGD, CLT, home use test...
* QUYỀN LỢI, CHẾ ĐỘ:
- Địa điểm làm việc: tại Hà Nội.
- Thu nhập hấp dẫn, xét tăng lương/ thưởng định kỳ (Lương theo thỏa thuận);
- Thời gian làm việc:
- Từ thứ Hai đến 12:00 trưa thứ Bảy hàng tuần, 08h00 - 16h30, nghỉ trưa 01 tiếng từ 12h00 - 13h00;
- Nghỉ chiều thứ 7 & Chủ nhật, cùng các ngày Lễ/ Tết theo quy định của Nhà nước;
- Được nghỉ 12 ngày phép/ năm.
- Được hưởng chế độ ăn trưa tại Công ty;
- Được tham gia BHXH-BHYT-BHTN đầy đủ theo luật định & theo chính sách của Công ty;
- Được gia các hoạt động teambuilding/ du lịch hàng năm theo chế độ của Công ty;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á - AFOTECH
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tư vấn
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Nhân sự
Marketing/ Truyền thông