Mô tả công việc
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và công nghệ Meso không kim.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong ngành thẩm mỹ, da liễu.
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
- Báo cáo tiến độ và kết quả bán hàng cho cấp trên.
- Thử việc 2 tháng
Yêu cầu công việc
- Nữ 1m55 trở lên. Nam: 1m7
- Ngoại hình: Ưa nhìn, xinh đẹp càng tốt, da không nám mụn
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Giọng nói: Nói tròn vành rõ chữ, dễ nghe.
- Có kinh nghiệm từng làm thẩm mỹ, spa là 1 lợi thế.
- Độ tuổi: 18- 30 tuổi
- Có kiến thức và hiểu biết sâu về ngành thẩm mỹ và da liễu
- Có trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, kiên nhẫn linh hoạt trong các tình huống
- Công cụ cần có: Có laptop
- Có kỹ năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo, kỹ năng chăm sóc khách hang, biết sử dụng word và excel cơ bản.
Quyền lợi
- Lương cơ bản (thực nhận)= lương cơ bản/ số ngày công trong tháng (x) số ngày công thực tế làm việc trong tháng + Thưởng % doanh số + Thưởng KPI
- Thưởng hiệu suất công việc, thưởng doanh số, thưởng hiệu suất của năm....
- Được đóng BH theo quy định của luật lao động
- Lương tháng 13, Thưởng tháng 13 x2, x3- Cam kết làm tốt thu nhập từ 1000 USD trở lên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:30:03
Trong hơn 12 năm phát triển và hành động vì sứ mệnh “Phụng sự xã hội”, Apec Group triển khai hàng loạt dự án BĐS với định hướng đô thị xanh phát triển bền vững, đầu tư vào những giá trị dài hạn như giải pháp xử lý môi trường, xử lý rác thải, đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, môi trường sinh thái, đầu tư phát triển hệ thống giáo dục tại địa phương, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em,… với hàng loạt sự án trên khắp cả nước: Lạng Sơn, Hòa Bình, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên, Quảng Trị, Huế, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên,…
Sở hữu chuỗi hơn 10.000 căn condotel mang thương hiệu Apec Mandala phủ khắp cả nước, Apec Group với vị thế nhà phát triển condotel số 1 Việt Nam, nâng tầm du lịch Việt Nam trở thành trung tâm du lịch của thế giới.
Doanh nghiệp vì Việt Nam
Với triết lý “Thành công bằng sự tử tế” và khát vọng “Phụng sự xã hội”, Apec Group đặt mục tiêu xây dựng đội ngũ xuất sắc, tâm huyết cùng chung tay kiến tạo những sản phẩm Việt, thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, khẳng định niềm tự hào Việt Nam, giá trị Việt Nam.
Doanh nghiệp phụng sự
Tự đặt cho mình sứ mệnh “Phụng sự xã hội”, người Apec tin rằng chỉ khi công ty làm những điều tốt đẹp, mang lại ý nghĩa lớn lao cho nhân viên, cho khách hàng, cho cộng đồng & xã hội thì mới có sự phát triển bền vững và trường tồn. Đó là lí do vì sao ở Apec luôn dành tình yêu lớn cho những công việc dù là nhỏ nhất, không bao giờ làm những việc "tốt", phải làm những điều "vĩ đại".
Doanh nghiệp hạnh phúc
Với mong muốn xây dựng “công ty hạnh phúc”, Apec Group tạo nên một không gian, một môi trường làm việc mà ở đó mọi người cùng chia sẻ chung triết lý vị nhân sinh sâu sắc, cùng nghĩ những điều lớn lao nhưng tập trung từng bước làm những điều cụ thể hàng ngày để phát triển cộng đồng, xã hội, xây dựng đất nước.
Review Châu Á Thái Bình Dương Group - APEC GROUP
Công ty đề cao triết lý, ra rả là phụng sự xã hội nhưng thực tế là ngược lại (RV)
Môi trường làm việc quá độc hại (RV)
Công ty to, văn phòng đẹp, mọi người đều rất tốt bụng và vui tính (RV)