Việc làm K&G Technology

Cập nhật 14/11/2024 16:39
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ K&G VIỆT NAM
Trưởng phòng kinh doanh gia công nội địa và xuất khẩu
K&G Technology 4.5★
2 đánh giá 179 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Quản lý toàn bộ hoạt động phòng OEM, thiết lập chiến lược kinh doanh, mục tiêu, chỉ tiêu doanh thu; kế hoạch hành động.
  2. Phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng OEM để đạt được mục tiêu doanh thu và tăng thị phần: tổ chức các chương trình triển lãm, hội chợ ở trong và nước ngoài, khai thác và thăm dò thị trường mới, giám sát theo dõi thị trường hiện tại…
  3. Phân tích đánh giá khả năng của thị trường để có hướng kinh doanh phù hợp.
  4. Xây dựng chính sách bán hàng phù hợp với mục tiêu Cty
  5. Xác định rủi ro thường gặp trong hoạt động bán hàng và thiết lập các phương án kiểm soát rủi ro.
  6. Nắm bắt được thế mạnh, yếu của các đối thủ cạnh tranh để đưa ra hướng kinh doanh phù hợp với Công ty.
  7. Giải quyết các khiếu nại khách hàng.
  8. Xây dựng mối quan hệ giữa Khách hàng và công ty
  9. Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các đối tác , đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  10. Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính cho các khách hàng, giải quyết các yêu cầu và vấn đề một cách kịp thời.
  11. Theo dõi và phân tích năng lực của các khách hàng để xác định các lĩnh vực cần phát triển.
  12. Kiểm tra đôn đốc công nợ khách hàng
  13. Đàm phán về giá cả, các điều khoản thương mại và thỏa thuận hợp tác với các đối tác .
  14. Đảm bảo tất cả các hợp đồng tuân thủ chính sách của công ty và các quy định nhà nước.
  15. Giám sát tiêu chí của các thỏa thuận để đảm bảo các đối tác thực hiện cam kết và nghĩa vụ của mình
  16. Kiểm tra giám sát tình hình kinh doanh
  17. Làm việc chặt chẽ với các đội ngũ phát triển sản phẩm, nhà máy, logistics và marketing để xác định việc sản xuất sản phẩm và thời gian cung cấp.
  18. Cung cấp phản hồi từ khách hàng cho các đội ngũ R&D, nhà máy để cải thiện thiết kế hoặc điều chỉnh sản phẩm.
  19. Phối hợp với nhà máy để đảm bảo tiến độ giao hàng kịp thời cho các khách hàng
  20. Báo cáo kết quả kinh doanh
  21. Lập ngân sách họat động, kiểm sóat ngân sách của phòng OEM
  22. Phối hợp với P.NS xây dựng cơ cấu, định biên, tuyển dụng nhân sự phòng OEM
  23. Lập các qui trình, qui định công việc liên quan đến doat động Kinh doanh OEM .
  24. Quản lý nhân viên phòng OEM .
  25. Thiết lập mục tiêu, chỉ tiêu cho nhân viên phòng OEM .
  26. Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá và hỗ trợ nhân viên phòng OEM hòan thành mục tiêu, chỉ tiêu công việc.
  27. Quản lý ngân sách hoạt động của mảng OEM

Yêu Cầu Công Việc

-       Nam/nữ. Từ 28 tuổi trở lên. Có thể đi làm ngoài giờ khi có yêu cầu.

-     Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH Kinh tế Đối ngoại, Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế hoặc tương đương.

-     Am hiểu về thị trường nguyên liệu trà sữa, đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước.

-       Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở vị trí Bán hàng OEM NĐ và XK hoặc ở vị trí tương đương.

-       Tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)

-        Hiểu biết về luật pháp trong kinh doanh vùng sở tại

-       Tư duy Chiến lược: Khả năng phát triển các chiến lược dài hạn cho sự tăng trưởng của OEM.

-       Khả năng Kỹ thuật: Kinh nghiệm Kỹ thuật cơ bản về sản phẩm.

-       Kỹ năng Phân tích: Khả năng mạnh mẽ trong việc xử lý, phân tích dữ liệu để đối ứng với việc điều chỉnh KH bán hàng tương ứng.

-        Đàm phán: Chuyên môn trong cao trong việc đàm phán và chốt giao dịch.

-       Nhạy bén, chủ động, hợp tác, có trách nhiệm trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
22 Đất Thánh, Phường 6, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ K&G VIỆT NAM
K&G Technology Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 11 khối A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1

K&G Việt Nam Thành lập trong bối cảnh kinh tế Thế giới cũng như Việt Nam đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng,  khởi động và vươn lên như một mẫu doanh nghiệp kiểu mới đầy năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Với quyết tâm bứt phá trong giai đoạn khó khăn, K&G Việt Nam đang tạo ra những giá trị vượt bậc đánh dấu bước phát triển bền vững và dần trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ngành hàng tiêu dùng.

Chính sách bảo hiểm 

  • Bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn PVI Premium

Các hoạt động ngoại khoá

  • Du lịch hằng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông

Lịch sử thành lập

  • Năm 2012 công ty thành lập
  • Năm 2013 công ty bắt đầu mở rộng quy mô, bắt đầu đưa vào hoạt động hệ thống nhà máy sản xuất
  • Năm 2014 đến nay, công ty tiếp tục cho ra đời nhãn hàng thời trang nam

Mission

Góp phần cho người Việt Nam trở nên phong cách, tự tin, tự hào, yêu quê hương đất nước hơn, thông qua việc nghiên cứu phát triển và đáp ứng các sản phẩm thời trang hiện đại, tinh tế lịch lãm, phong cách châu Âu, trên nền tảng cảm hứng về chính đất nước con người Việt


Review K&G Technology

4.5
2 review

10/07/2023
Nhân viên Thu mua (Procurement Officer/Associate) tại Hà Nội

Công ty chủ yếu người có tuổi và có kinh nghiệm rồi (Fb)

10/07/2023
Sales/Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Công ty ổn. Chế độ, chính sách, phúc lợi cũng ổn (Fb)

Những nghề phổ biến tại K&G Technology

Bạn làm việc tại K&G Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo K&G Technology

K&G Technology

Click để đánh giá