Các phòng ban đang tuyển dụng tại BELGROUP

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm BELGROUP

Cập nhật 14/02/2025 18:01
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN BEL GROUP
Area Sales Manager_Kênh GT (Gia dụng-Điện máy)
BELGROUP
94 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Digiworld là công ty cung cấp dịch vụ phát triển thị trường; phân phối chính thức tại Việt Nam. Hiện tại công ty có hệ thống phân phối với 16.000 đại lý trên toàn quốc với sự tin tưởng hợp tác của các hãng công nghệ hàng đầu Apple, Xiaomi, Dell, HP, Acer, Asus, Lenovo, Logitech, MSI, Huawei, Seagate...

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Triển khai hoạt động bán hàng, phát triển kênh phân phối cho các nhãn hàng đảm bảo mục tiêu doanh thu, lợi nhuận theo kế hoạch tại khu vực phụ trách (Miền Nam & Miền Trung):

Kế hoạch bán hàng

  • Lên kế hoạch nhập hàng cho nhóm (Đáp ứng nhu cầu bán hàng, bảo đảm chỉ số tồn kho, đạt thưởng từ nhà cung cấp, bảo đảm lợi nhuận)
  • Xây dựng kế hoạch doanh số khu vực theo nhãn, nhóm, khách hàng

Triển khai bán hàng

  • Tổng hợp thông tin giá nhập và giá bán của đại lý khu vực
  • Tổng hợp thông tin thị phần nhãn hàng phân phối trong các đại lý khu vực
  • Xây dựng chương trình chạy số khu vực định kỳ theo nguồn tài trợ
  • Bán hàng và tính chiết khấu cho đại lý khu vực
  • Hỗ trợ kiểm soát công nợ đại lý phụ trách
  • Giải quyết hỗ trợ sau bán hàng, thu thập phản hồi, giải quyết khiếu nại cho đại lý thuộc khu vực phụ trách.
  • Giải quyết hàng tồn kho của khu vực quá hạn theo quy định.

Chăm sóc khách hàng

  • Duy trì, phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp nhãn hàng
  • Gặp gỡ, trao đổi định kỳ với sales channel phụ trách khu vực của hãng

Quy trình nội bộ

  • Đề xuất thay đổi quy trình nằm nâng cấp các quy trình hiện có
  • Xây dựng các quy trình mới cần có để nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.

Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên

  • Quản lý các hoạt động của nhân viên đảm bảo tuân thủ theo các quy định của công ty
  • Đào tạo, nâng cao năng lực của nhân viên

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
  • Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
  • Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
  • Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
  • Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick-off quý, các hoạt động vì cộng đồng
  • Văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi, được trang bị đầy đủ.
  • Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.
  • Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Trình độ

  • Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, quản trị kinh doanh
  • Tiếng Anh: Giao tiếp tốt trong công việc 
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống phần mềm bán hàng (Ưu tiên từng sử dụng ERP)

Kinh nghiệm: 

  • Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương trong các công ty phân phối

Năng lực & kỹ năng:

  • Giao tiếp: Trình bày và thảo luận thông tin, ý tưởng để thuyết phục từ 2 nhóm đối tượng trở lên đồng thuận và thực hiện theo.
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Lập kế hoạch và tổ chức công việc
  • Lập kế hoạch và dự trù ngân sách cho các mục tiêu công việc được giao, đánh giá các yếu tố tác động, linh hoạt điều chỉnh trong quyền hạn

Có thể đi công tác/ Thị trường

Chịu được áp lực từ khách hàng- Hãng - và áp lực doanh số

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 15, Tòa nhà Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 29, Tòa nhà Opal Tower, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận BÌnh Thạnh

Bel Group Hospitality là Tập đoàn quản lý khách sạn/ khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 4-5 sao, quy mô hoạt động toàn quốc.

Bel Group Hospitality luôn chào đón những nhân tài, có hoài bão, đầy tâm huyết và mong muốn gắn bó lâu dài cùng Tập đoàn.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Tập Đoàn Bel Group hiện đang kinh doanh các ngành nghề sau:

  • Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê (Ngành chính)
  • Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất
  • Hoạt động hỗ trợ dịch vụ tài chính chưa được phân vào đâu

Những nghề phổ biến tại BELGROUP

Bạn làm việc tại BELGROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BELGROUP

BELGROUP

Click để đánh giá