Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của BOD, theo dõi, đôn đốc đảm bảo hoàn thành đúng hạn.
- Lên lịch & chuẩn bị các hồ sơ tài liệu cho các cuộc họp của BOD.
- Giám sát việc thực hiện quy trình, quy định, hướng dẫn công việc của các phòng ban bộ phận trong Công ty
- Thay mặt BOD xử lý các vấn đề liên quan đến kết nối quy trình làm việc giữa các phòng ban bộ phận trong Công ty.
- Đánh giá nội bộ định kì mỗi quý 1 lần và đưa ra phương án sửa đổi bổ sung cho phù hợp với tình hình hiện tại.
- Tham mưu, hỗ trợ BOD lập & triển khai các hoạt động liên quan đến quản lý điều hành Công ty.
- Thiết lập quy trình, quy định trong Công ty theo Bộ Luật hiện hành và xây dựng các tiêu chí đánh giá đối với từng bộ phận trong Công ty.
- Tiếp nhận các khiếu nại khách hàng, điều phối các bộ phận xử lý khiếu nại & phản hồi cho khách hàng một cách hài hòa & nhanh chóng.
- Theo dõi, lập các báo cáo kết quả bán hàng cho BOD định kỳ hàng tuần, tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BOD.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng quản lý điều hành
- Kỹ năng soạn thảo quy trình, quy định, hướng dẫn công việc
- Chịu khó tìm tòi, đam mê với công việc.
- Có khả năng kết nối, trình bày.
- Nam / Nữ tuổi từ 35- 50.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo excel và tốt các công thức excel.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Kỹ thuật cơ khí chế tạo, Quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề có liên quan khác.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc Trợ lý Tổng Giám đốc hoặc Giám đốc nhân sự, Giám Đốc sản xuất hoặc quản lý hệ thống chất lượng trong các Công ty sản xuất . Ưu tiên các Cty sản xuất, gia công cơ khí cửa thép, cửa cuốn, cửa chống cháy, nẹp treo, sàng nâng hạ, thang máy …
Quyền lợi
- Nghỉ chủ nhật hàng tuần; các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Hưởng chế độ thưởng theo quy định của công ty
- Ngoài ra còn rất nhiều quyền lợi khác được hưởng, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn theo quy định của nhà nước.
- Lộ trình điều chỉnh lương: Hàng năm xét tăng lương theo năng lực vv…
- Thu Nhập từ: 20.000.000 VNĐ- 30.000.000 VNĐ tùy thuộc vào năng lực ( Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:35:02
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (gọi tắt là “Nhất Tín Logistics”) được thành lập ngày 02 tháng 06 năm 2014 với sự tham gia của các cổ đông đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực Chuyển Phát Nhanh – Logistics.
Chúng tôi cung ứng Dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh, liên tỉnh và Quốc tế được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, trong đó lĩnh vực phục vụ chính của Công ty là nhận và chuyển phát tận nơi: Thư báo, Bưu phẩm bưu kiện, Hàng mẫu, Tài liệu khoa học kỹ thuật, Chứng từ Thương mại hồ sơ thầu… Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho… Đặc biệt là vận chuyển hàng Thương mại điện tử e-Logistics (phát hàng thu tiền – COD).
Với thái độ tự nguyện mong muốn chạm tới cảm xúc từng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho
Review Nhất Tín Logistics
Đãi ngộ bìn thường nhưng đồng nghiệp thân thiện, thu nhập ổn
Công ty tốt, rõ ràng trong chính sách rõ ràng hơn rất nhiều, hưởng đầy đủ chế độ đúng luật
Đồng nghiệp vui vẻ nhưng phúc lợi kém, không học hỏi được nhiều