Mô tả công việc
Trao đổi, ghi nhận và phản hồi thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng ( nếu có).
Tiếp đón khách đến liên hệ làm việc: người nhà, khách liên hệ,...
Lưu trữ bản gốc hồ sơ sức khỏe: bàn giao khi có tái khám, cấp cứu, người nhà mượn trả ...
Thực hiện việc kết nối giữa khách hàng, gia đình và Người Cao tuổi ( nếu có).
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Nam/ Nữ, tuổi: 27 – 35, tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng dễ nghe, khả năng thuyết phục tốt.
Khả năng nắm bắt, tư duy nhanh nhạy để có thể linh hoạt xử lý trong quá trình tư vấn cho khách hàng.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Quyền lợi
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-14 01:10:03
Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Nam Land được thành lập với tầm nhìn trở thành đối tác tin cậy hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối và tiếp thị các sản phẩm bất động sản.
Với quy trình và đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, Nam Land sẵn sàng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ về nghiên cứu thị trường; xây dựng và tư vấn chính sách phân phối; chiến lược tiếp thị dự án; thực hiện và cam kết với các đối tác về tính hiệu quả cũng như thành công của các chiến dịch kinh doanh.
Thông qua từng dự án được phát triển và phân phối, Nam Land mong muốn mang đến cho Quý khách hàng giá trị gia tăng và sự thịnh vượng dài lâu, mang đến cho cộng đồng một cuộc sống văn minh, hiện đại với chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao.