Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: gọi điện thoại tư vấn KH, tìm KH tiềm năng có nhu cầu.
- Xây dựng mối quan hệ: giao tiếp khách hàng qua các hình thức: online, offline, gặp gỡ,...
- Thuyết phục và đàm phán: các khách hàng tiềm năng, triển vọng, KH có nhu cầu thực tế.
- Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng các chương trình đào tạo ATLĐ của cty.
- Ghi nhận thông tin và quản lý dữ liệu: lưu trữ các dữ liệu KH đang quản lý, phát triển thêm mạng lưới KH để tìm ra được KH tiềm năng, KH chiến lược. từ đó phát triển mạng lưới các KH cá nhân
- Tham vấn cho giám đốc những ý tưởng phát triển kế hoạch kinh doanh của cá nhân, hoặc tham gia vào phát triển kế hoạch cty.
- Tham gia sôi nổi vào hoạt động kinh doanh cty, đóng góp các ý tưởng, xây dựng cty phát triển công việc.
- Có thăng các thứ bậc: trưởng phòng, hay phụ trách kinh doanh vùng,...
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 24-30 tuổi
- Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành sales, telesales, bảo hiểm, bất động sản, giáo dục, chăm sóc khách hàng từ 1-3 năm (nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 8-18 tr (lương căn bản + hoa hồng)
- Trợ cấp : đi công tác tỉnh, hay công tác xa nhà.
- Các chương trình của cty: Du lịch, sinh nhật,
- Thời gian làm việc: 452 Phan văn Trị, P7, Gò Vấp, Tp.HCM ( t2- t6; T7 làm việc 4h)
- Đóng bhxh, bhtn theo luật của nhà nước.
- Đối tác làm việc: các cty, doanh nghiệp, tại nhà máy kcn các tỉnh. Nếu có mối quan hệ hay làm việc trong lĩnh vực tương đương càng tốt.
MIRAI là hệ thống y tế cung cấp dịch vụ khám sức khỏe đẳng cấp thế giới, tạo ra chuẩn mực cao về dịch vụ y tế cộng đồng, là nơi khách hàng yêu mến, đối tác tin tưởng, đội ngũ tự hào
MIRAI mang lại sự sống khỏe mạnh và bền vững cho người Việt, góp phần kiến tạo một cộng đồng có khả năng đóng góp giá trị cho xã hội.