DILIGO HOLDINGS ★ 2.0

Bắc Ninh
500 - 1.000 nhân viên
Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DILIGO HOLDINGS

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin

Việc làm DILIGO HOLDINGS

Cập nhật 29/12/2024 20:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DILIGO HOLDINGS
Nhân viên kinh doanh online
DILIGO HOLDINGS 2.0★
2 đánh giá 316 việc làm 45 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng, khai thác các nguồn data có sẵn và trả lời các cuộc gọi đến để tư vấn đầy đủ về sản phẩm/dịch vụ để chốt sales đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi.

- Trực tiếp giải đáp thắc mắc các vấn đề của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty. Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại của KH kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty.

- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với KH qua các kênh online: zalo, MXH… để tư vấn các sp dịch vụ và chốt sale. Chuyển thông tin tới các phòng ban có chuyên môn liên quan khi có yêu cầu đặc biệt.

- Thu thập và tập hợp thông tin thị trường, khách hàng mục tiêu phục vụ cho bộ phận Truyền thông - Marketing đánh giá thị trường.

- Chăm sóc các khách hàng cũ, thiết lập các lịch hẹn tái khám hoặc giới thiệu sp dịch vụ khác phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

- Lưu trữ và quản lý thông tin các cuộc gọi (thời lượng, thời gian phát sinh, …). Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu để xây dựng hồ sơ thông tin .

- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.

- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

-        Trình độ chuyên môn

+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Ưu tiên UV có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng qua kênh Online/ Hotline

+ Có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống Chăm sóc khách hàng là một lợi thế

+ Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực Y tế, bệnh viện...

-     Yêu cầu khác

+ Giọng nói chuẩn, không nói ngọng - nói lắp

+ Nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm. Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.

+ Chịu được áp lực công việc.

+ Chủ động trong công việc, ham học hỏi, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DILIGO HOLDINGS
DILIGO HOLDINGS Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

DILIGO HOLDINGS là cty 100% vốn của người Việt, chuyên sản xuất, xuất khẩu, gia công và phân phối hàng tiêu dùng tại Việt Nam từ những năm 2006. Cùng với sự phát triển của đất nước, trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và trưởng thành, sản phẩm của chúng tôi đã có mặt tại 63 tỉnh thành Việt Nam và hơn 03 quốc gia trên thế giới.


Review DILIGO HOLDINGS

2.0
2 review

26/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

1 vài điều cần lưu ý cho các bạn định ứng tuyển vào đây

20/11/2024
Kỹ sư cơ khí tại Bắc Ninh

Chủ tịch rất hòa đồng, mỗi buổi giảng dạy à, họp hành là kéo hết 2/3 CTY vào ngồi nghe (RV)

Những nghề phổ biến tại DILIGO HOLDINGS

Bạn làm việc tại DILIGO HOLDINGS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DILIGO HOLDINGS

DILIGO HOLDINGS

Click để đánh giá