Mô tả công việc
- Thực thi kế hoạch xúc tiến thương mại và hoạt động thương mại tại các hệ thống MT, thúc đẩy doanh thu/lợi nhuận.
- Thực hiện 'Picture of Success' bằng các hoạt động thuê mướn, tăng số lượng facing của sản phẩm tại điểm bán để cải thiện thị phần thông qua việc đo lường ASMPQ.
- Tổng hợp thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ/chương trình khuyến mại của đối thủ cạnh tranh.
- Chịu trách nhiệm sản xuất POSM, quà tặng và theo dõi việc kiểm soát chất lượng với supplier.
- Xây dựng các tài liệu hướng dẫn triển khai, giám sát và đánh giá chương trình hoạt động marketing và activition.
- Thực thi các hoạt động JBP với khách hàng.
- Kiểm tra, theo dõi ngân sách tiếp thị thương mại (bao gồm theo dõi/theo dõi PR, báo cáo chi tiêu từ ngân sách hàng tháng so với thực tế, ngân sách hàng năm so với thực tế)
- Lập báo cáo tuần/tháng/quý.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên là cử nhân các ngành Kinh tế, Marketing.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệmTrade Marketing tại các Công ty ngành FMCG.
- Có khả năng phân tích về Sales & Marketing, thị trường Modern Trade.
- Có khả năng thực hiện trực tiếpcác hoạt động tiếp thị thương mại tại điểm bán.
- Giao tiếp, tương tác với các bộ phận và đối tác tốt.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Trải qua lịch sử hình thành và phát triển hơn nửa thế kỷ, đến nay Bepharco là một trong những doanh nghiệp đóng góp lớn nhất cho ngành dược Việt Nam, giúp hiện thực hóa mục tiêu đưa các sản phẩm Việt Nam ra khắp thế giới.Sau quá trình phát triển với những bước tiến nhảy vọt, Bepharco đã chiếm lĩnh vị thế lớn mạnh trên thị trường Việt Nam. Chiến lược kinh doanh sắp tới của chúng tôi là mở rộng ra quốc tế, trên cơ sở mạng lưới liên kết rộng khắp Châu Âu và Châu Á