Mô tả công việc
– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
– Quản lý xuất nhập tồn trên hệ thống.
– Kết hợp với bộ phận kinh doanh làm hồ sơ thầu, hỗ trợ bán hàng, làm hợp đồng.
– Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng.
– Cập nhật kiến thức về sản phẩm, quy trình bán hàng.
– Thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu bán hàng, công nợ nhà phân phối.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kinh Tế, QTKD…
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
– Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ về kế toán, biết sử dụng Misa CRM.
– Có kiến thức tốt và am hiểu về mảng chăm sóc khách hàng sỉ/lẻ tại công ty.
– Kỹ năng giao tiếp, trình bày, tham vấn tốt.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
– Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực.
– Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,… tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.
Trải qua lịch sử hình thành và phát triển hơn nửa thế kỷ, đến nay Bepharco là một trong những doanh nghiệp đóng góp lớn nhất cho ngành dược Việt Nam, giúp hiện thực hóa mục tiêu đưa các sản phẩm Việt Nam ra khắp thế giới.Sau quá trình phát triển với những bước tiến nhảy vọt, Bepharco đã chiếm lĩnh vị thế lớn mạnh trên thị trường Việt Nam. Chiến lược kinh doanh sắp tới của chúng tôi là mở rộng ra quốc tế, trên cơ sở mạng lưới liên kết rộng khắp Châu Âu và Châu Á