Việc làm BEPHARCO

Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM BẾN TRE
Trưởng Chi Nhánh
BEPHARCO
44 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
MÔ TẢ CHUNG:
Chỉ đạo, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Chi nhánh, thực hiện các chức năng, nhiệm vụ theo quy chế hoạt động của Chi nhánh đã được Ban Giám Đốc phê duyệt.
Tổ chức, phân công nhân sự phù hợp cho các hoạt động kinh doanh của Chi nhánh theo cơ cấu nhân sự được duyệt bởi Giám đốc Điều hành.
Đánh giá nhân viên, đề nghị khen thưởng thành tích, lập biên bản các vi phạm kỷ luật nội quy, quy định Công ty.
MÔ TẢ CHI TIẾT:
Tổ chức:
Xây dựng và phát triển đội ngũ mạnh, có năng lực chuyên môn, có tố chất phù hợp để bùng nổ hình ảnh tại thị trường miền Bắc.
Tổ chức xây dựng cơ cấu, quy chế hoạt động, mô tả công việc, hướng dẫn công việc, định biên nhân sự của Chi nhánh.
Định hướng công việc cho các bộ phận trực thuộc quản lý thực hiện.
Phát triển chuỗi cửa hàng:
Xây dựng mục tiêu kế hoạch hàng năm, chịu trách nhiệm về kết quả hoàn thành mục tiêu kế hoạch chung của Chi nhánh.
Chịu trách nhiệm việc phát triển số lượng cửa hàng của công ty
Lên kế hoạch kinh doanh và thực hiện công việc đánh giá, kiểm soát đảm bảo chuỗi cửa hàng tự mở đạt hiệu quả kinh doanh.
Phân tích tình hình thị trường, đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến kinh doanh, hoạch định chiến lược kinh doanh của Chi nhánh, đề xuất tới Ban Giám Đốc.
Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của Chi nhánh. Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về kết quả hoạt động của Chi nhánh.
Vận hành tối ưu hiệu quả hoạt động Chi nhánh Hà Nội:
Đề xuất và tham gia xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến hoạt động của Chi nhánh nhằm tạo sự ổn định, chuyên nghiệp, tối ưu các hoạt động chi nhánh, tiết kiệm chi phí, tăng cao hiệu quả kinh doanh của Chi nhánh (Quy định vận hành hàng hóa từ bếp tổng đến Hệ thống quán, quy định mua hàng, quản lý chất lượng hàng hóa, quy định đào tạo, giải quyết hậu mãi khách hàng,..)
Kiểm soát hệ thống đúng tiêu chuẩn:
Phối hợp với Phòng Hành chính - Nhân sự thực hiên nội quy lao động, thoả ước lao động tập thể, PCCC, y tế, sức khoẻ...tại Chi nhánh.
Chịu trách nhiệm giao tế đối với các đơn vị, bộ phận, phòng ban trong nội bộ và các đơn vị, cơ quan, đoàn thể bên ngoài.
Xem xét và đánh giá nhân viên định kỳ theo quy định của Công ty. Phân tích và đánh giá cán bộ công nhân viên, đề xuất thuyên chuyển, đề bạt cán bộ công nhân viên hợp lý.
Đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên, xây dựng tiêu chí và đánh giá mức độ hoàn thành công việc của cán bộ công nhân viên trực thuộc, nhằm làm cơ sở trù bị lực lượng kế thừa chung của Chi nhánh.
Đảm bảo công tác thực hiện vệ sinh khuôn viên Chi nhánh sạch sẽ, an toàn, phòng chống cháy nổ, chăm lo hoạt động phong trào, gắn kết tập thể cho cán bộ công nhân viên.
Chịu trách nhiệm về sử dụng chí phí hoạt động của bộ phận, quản lý tài sản, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ chung của Chi nhánh.
Tham mưu cho Giám đốc điều hành về các chiến lược quản trị kinh doanh, nhân sự, hành chánh có hiệu quả.Tốt nghiệp ĐH trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Thạc sĩ, Tiến sĩ các chuyên ngành QTKD, Marketing, Thương mại, Tài chính...
Kinh nghiệm trên 10 năm trong đó khoảng 5-7 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng Chi nhánh tại các chuỗi F&B, bán lẻ.
Khả năng lãnh đạo, dẫn dắt, điều hành và tổ chức công việc toàn diện và chi tiết
Đầu óc tư duy chiến lược xuất sắc (gồm tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống, sáng tạo và logic)
Kỹ năng hoạch định, lập kế hoạch, chiến lược, kiểm soát quá trình triển khai thực hiện kế hoạch, chiến lược ở mức độ cao
Quyết đoán, nhạy bén
Kỹ năng đàm phán, thương lượng
Khả năng quản lý thay đổiNgày nghỉ: Theo Luật lao động Việt Nam
Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi khác (bảo hiểm 24/24, khám sức khỏe hàng năm...) theo chính sách của Công ty.
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (thưởng doanh số, lương tháng 13, thưởng KPI)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trải qua lịch sử hình thành và phát triển hơn nửa thế kỷ, đến nay Bepharco là một trong những doanh nghiệp đóng góp lớn nhất cho ngành dược Việt Nam, giúp hiện thực hóa mục tiêu đưa các sản phẩm Việt Nam ra khắp thế giới.Sau quá trình phát triển với những bước tiến nhảy vọt, Bepharco đã chiếm lĩnh vị thế lớn mạnh trên thị trường Việt Nam. Chiến lược kinh doanh sắp tới của chúng tôi là mở rộng ra quốc tế, trên cơ sở mạng lưới liên kết rộng khắp Châu Âu và Châu Á

Những nghề phổ biến tại BEPHARCO

Bạn làm việc tại BEPHARCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BEPHARCO

BEPHARCO

Click để đánh giá