Mô tả công việc
1. Kế hoạch và triển khai chương trình khuyến mãi tại cửa hàng:
- Quản lý ngân sách cho các hoạt động tiếp thị thương mại, đảm bảo các hoạt động này đạt mục tiêu cho thương hiệu và công ty.
- Lên kế hoạch phát triển và triển khai chương trình khuyến mãi dựa trên mục tiêu chiến lược đã được phê duyệt.
- Giám sát thực hiện chương trình tại các cửa hàng, đánh giá kết quả và cung cấp báo cáo.
- Phân tích lợi nhuận của từng chương trình khuyến mãi.
2. Xây dựng và phát triển thương hiệu:
- Nghiên cứu thị trường địa phương và đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
- Thu thập và phân tích số liệu từ thị trường và thông tin nội bộ để đưa ra phân tích toàn diện về tình hình thị trường.
- Phối hợp với Vận hành để xây dựng và duy trì mối quan hệ cộng đồng trong khu vực, tận dụng để thực hiện các hoạt động tiếp thị nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu.
3. Quản lý công cụ trưng bày và truyền thông OOH:
- Đánh giá và đề xuất các kênh truyền thông online/offline cho khu vực hoặc nhóm cửa hàng
- Giám sát việc trưng bày các công cụ POSM tại các cửa hàng, đảm bảo chất lượng và đúng brand guideline
4. Quản lý và tối ưu các kênh kinh doanh tại cửa hàng:
- Đào tạo đội ngũ tại cửa hàng về các chương trình khuyến mãi và hoạt động tiếp thị thương mại.
- Giám sát các hoạt động kinh doanh của cửa hàng, đánh giá hiệu quả và đưa ra các giải pháp tăng trưởng.
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về chương trình khuyến mãi và kết quả kinh doanh của khu vực hoặc nhóm nhà hàng.
- Đưa ra kế hoạch và giải pháp phát triển kênh kinh doanh cho từng cửa hàng.
5. Kế hoạch khai trương cửa hàng mới:
- Lên kế hoạch khai trương cho các cửa hàng mới trong khu vực.
- Trực tiếp triển khai các hoạt động khai trương, đo lường và đánh giá hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng về Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành tương đương.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong chuỗi nhà hàng hoặc lĩnh vực tương tự (FMCG, Retail)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B.
- Thành thạo các phần mềm MS Office: Word, Excel, PowerPoint.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích và dự đoán tình hình tốt.
- Có khả năng quản lý ngân sách và tối ưu hiệu quả kinh doanh.
- Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng di chuyển/công tác.
- Năng động, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Về công việc, HR trả lời cũng không đúng trọng tâm. Rút kết là thành lập 15 năm nhưng qui trình thì chưa xây dựng xong, không thấy được định hướng phát triển.(rv)